Viettel ra mắt dòng máy smartphone 3G V8404 giá siêu rẻ

Viettel vừa đồng loạt khai trương hệ thống trải nghiệm và bán smartphone chính hãng có tên gọi SMART tại tất cả các tỉnh, thành trên toàn quốc và ra mắt dòng sản phẩm smartphone 3G, 2 SIM V8404 giá chỉ 1,6 triệu đồng.

Viettel ra mắt dòng máy smartphone 3G V8404 giá siêu rẻ
Khách hàng đến tham dự khai trương hoặc mua điện thoại tại hệ thống SMART sẽ được tham dự chương trình bốc thăm mua máy V8403, V8404 với giá chỉ 50.000 đồng/chiếc.

Hiện hệ thống SMART của Viettel đã có mặt tại 103 cửa hàng giao dịch trên toàn quốc. Mở rộng hệ thống SMART thể hiện quyết tâm của Viettel trong việc theo đuổi mô hình cung cấp giải pháp đồng bộ máy điện thoại smartphone chính hãng kèm dịch vụ ưu đãi cho người dùng.

Điểm khác biệt tại hệ thống phân phối điện thoại SMART của Viettel là khách hàng được thoải mái trải nghiệm các sản phẩm smartphone từ cao cấp đến bình dân kèm dịch vụ trước khi quyết định sở hữu một chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, thỏa thuận đạt được giữa Viettel và các nhà cung cấp điện thoại smartphone hàng đầu như Nokia, HTC, Samsung, Apple… sẽ giúp Viettel đạt được mục tiêu cung cấp các dòng điện thoại chính hãng cho người tiêu dùng Việt Nam với chi phí thấp nhất trên thị trường.

Mặt khác, hệ thống SMART được bố trí ngay trong các cửa hàng giao dịch cũng giúp Viettel tiết kiệm được rất nhiều chi phí - điều kiện cần thiết để giảm giá thành sản phẩm. “Đây là những yếu tố giúp chúng tôi có lợi thế trong cạnh tranh với các đơn vị cung cấp điện thoại trên thị trường hiện nay”, ông Hoàng Sơn - Giám đốc Công ty Viễn thông Viettel khẳng định.

Tại hệ thống SMART, khách hàng dễ dàng tìm thấy những dòng điện thoại cao cấp phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay: iPhone5, HTC OneX+, Samsung Galaxy Note 2, Lumia 920, LG nexus 4… với chính sách ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các thuê bao Viettel. Song song với sản phẩm cao cấp của các hãng tên tuổi, Viettel vẫn tiếp tục phát huy thế mạnh cung cấp các dòng smartphone giá rẻ đặt hàng riêng cho người dùng Việt Nam như điện thoại 3G V8403 với giá 1,5 triệu đồng và các dòng máy SumoSim.

Đặc biệt. trong dịp khai trương hệ thống Smart lần này Viettel giới thiệu bộ điện thoại smartphone 3G, 2 SIM V8404 giá chỉ 1,6 triệu đồng/chiếc. V8404 có cấu hình tương đương máy V8403 và sử dụng hệ điều hành Android 2.3.6, màn hình cảm ứng điện dung đa điểm, nhưng V8404 có dung lượng pin nâng cấp lên đến 1700mAh. V8404 và V8403 được đánh giá là bộ đôi smartphone giá rẻ và phù hợp với nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng.

Thứ Năm, 31/01/2013 17:09
4,48 👨 5.908
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp