Video “tiến hóa” của điện thoại di động cực kỳ ấn tượng

“Quá trình tiến hóa” của điện thoại di động đã được mô tả sinh động trong đoạn quảng cáo ấn tượng của Vodafone, với sự kết hợp giữa công nghệ 3D và những chiếc điện thoại.

Trong đoạn quảng cáo của hãng viên thông Vodaphone, điện thoại di động đã có bước tiến hóa, từ “cục gạch” vào thời gian đầu, đến những sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn, nhiều tính năng hơn, và cuối cùng là những chiếc smartphone màn hình cảm ứng hoạt động trên nền tảng Android.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là trong “quá trình tiến hóa” của điện thoại, Vodafont đã “cố tình” quên sự hiện diện của iPhone. Nhiều người cho rằng, “quá trình tiến hóa” của điện thoại mà thiếu đi iPhone, cũng giống như “quá trình tiến hóa” của con người mà lại thiếu đi… con người.

Để thực hiện đoạn quảng cáo này, các nhà làm phim đã phải sử dụng các máy quay công nghệ 3D, kết hợp cùng kỹ thuật “hologram”, chiếu hình ảnh 3D lên mặt phẳng 2D. Công nghệ này đang rất được ưa chuộng trong các đoạn phim quảng cáo, với phông chiếu thường là… những tòa nhà cao tầng.

Cùng xem đoạn quảng cáo ấn tượng của Vodafone:

Thứ Sáu, 08/04/2011 10:48
31 👨 183
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp