Video thực tế smartphone được cho là Galaxy S IV

Một số thông tin về máy được xác nhận trong đoạn clip này như chạy Android 4.2.1, pin 2.600 mAh hay dùng vỏ nhựa.

GSM Arena vừa đăng một đoạn video được cho là mẫu smartphone cao cấp mà Samsung sắp trình làng vào 14/3 sắp tới. Sản phẩm có thiết kế giống với model GT-i9502 của nhà mạng China Unicom bị lộ ảnh vào đầu tuần này.

Video thực tế smartphone được cho là Galaxy S IV
Mẫu smartphone xuất hiện trong video có thiết kế giống hệt model GT-i9502 bị lộ hình vào đầu tuần này. (Ảnh: Phone Arena).

Đoạn clip vừa được tung lên cho thấy Galaxy S IV có thiết kế giống với các model ra trước đó như S III hay Note. Phần nắp lưng máy được làm bằng nhựa chứ không phải kim loại như nhiều tin đồn. Trong khi đó, loa ngoài của sản phẩm được đặt ở góc dưới bên trái của mặt sau. Dựa trên kích thước của giắc cắm 3,5 mm so với toàn bộ thân máy, mẫu smartphone mới nhất của Samsung được dự đoán la mỏng dưới 8 mm, "mảnh mai" hơn cả Galaxy S III là 8,6 mm.

Một số thông tin về cấu hình của S IV cũng được xác nhận trong đoạn video như pin dung lượng 2.600 mAh, hỗ trợ thẻ nhớ microSD và chạy Android 4.2.1.

Nhà sản xuất chip đồ hoạ Imagination Technologies cũng vừa công bố Galaxy S IV sắp ra mắt sẽ sử dụng GPU PowerVR SGX 544 trên chip Exynos 5 Octa. Hiện tại, vẫn chưa rõ chip đồ hoạ dùng trên S IV là model 544MP3 ba lõi hay 544MP4 bốn lõi. Tuy nhiên, theo dự đoán, sản phẩm mới của Samsung sẽ sử dụng chip PowerVR SGX 544MP4.

Video thực tế smartphone được cho là Galaxy S IV:

Thứ Tư, 13/03/2013 09:42
31 👨 102
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp