Video: Đạn AK 74 xuyên táo được bao nhiêu iPhone?

AK-74 là phiên bản nâng cấp của mẫu tiểu liên huyền thoại AK-47. Khẩu súng này được cho là có hỏa lực và độ chính xác cao hơn AK-47. Vậy bao nhiêu chiếc iPhone là đủ để cản viên đạn từ khẩu súng trường này?

Tài khoản YouTube EverythingApplePro mới đây đã thực hiện một thử nghiệm rất tốn kém: Anh dựng đứng nhiều chiếc iPhone từ iPhone 6 Plus cho đến iPhone 6, iPhone 5s và có để lọt một chiếc Samsung Galaxy S6 vào phía cuối hàng dọc với khoảng cách 10 cm / chiếc rồi bóp cò súng AK-47 từ cự ly gần.

Đây là một trò thử nghiệm tốn kém và bạo lực cho nên những ai không thích bạo lực thì không nên xem clip này.


Đoạn video này hiện đã thu hút gần 2,4 triệu xem trên Youtube.

EverythingApplePro đã thực hiện hai lần bắn vào những chiếc iPhone. Trong lần đầu tiên, anh bắn ở mép dưới của màn hình iPhone, viên đạn dừng lại ở chiếc iPhone thứ 5 trong khi chiếc iPhone ở vị trí thứ 4 là thiết bị chịu ảnh hưởng mạnh nhất.

Những chiếc iPhone được đem ra thử nghiệm
Những chiếc iPhone được đem ra thử nghiệm.

Ở lần bắn thứ hai với vị trí là trung tâm màn hình, đường đạn chạy xuyên qua 5 chiếc iPhone đầu tiên và ảnh hưởng nhẹ đến chiếc iPhone thứ 6. Đáng chú ý là chiếc iPhone ở vị trí thứ 6 này sau đó vẫn sử dụng được mặc dù màn hình bị ảnh hưởng không nhỏ bởi áp lực đến từ đường đạn.

Thứ Tư, 01/07/2015 11:02
31 👨 215
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp