Ứng dụng vui cho đêm giao thừa và năm mới

Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc những ứng dụng đón chào năm mới thú vị dành cho Android và iOS. Đếm ngược tới giây phút đầu tiên của năm mới là một trong những thú vị nhất. Ứng dụng Countdown miễn phí này được tích hợp trên màn hình điện thoại Android với hình ảnh pháo hoa sống động như thật.

Bạn có thể tải ứng dụng tại đây.

Ứng dụng vui cho đêm giao thừa và năm mới
Ứng dụng đếm ngược chào đón năm mới.

Đêm giao thừa là thời điểm của tiệc tùng, và nếu bạn không muốn khởi đầu năm mới với một cơ thể ngập rượu, thì hãy thử dùng ứng dụng kiểm soát lượng cồn đã uống. Với AlcoDroid Alcohol Tracker, bạn có thể tính toán mình đã uống bao nhiêu ly và mức độ nào là “báo động đỏ”. Bạn có thể tải ứng dụng miễn phí từ Google Play.

Ứng dụng vui cho đêm giao thừa và năm mới
Ứng dụng đo nồng độ cồn đêm giao thừa.

Còn nếu có nhiều băn khoăn cá nhân trong đêm giao thừa sắp tới như quần áo, phong cách,… bạn có thể tìm hiểu các ứng dụng dành riêng cho sự kiện này. Polyvore là ví dụ tiêu biểu, giúp tạo cảm hứng cho bạn để tìm “bộ cánh” hoàn hảo nhất cho bữa tiệc giao thừa. Ứng dụng được tải miễn phí trên App Store, là sản phẩm của những chuyên gia thời trang và thẩm mỹ trên thế giới. Trong đó, bạn được gợi ý với hàng ngàn trang phục chuyên biệt, hợp thời, sành điệu mà không mất công tìm kiếm. Bạn có thể tải ứng dụng tại đây.

Ứng dụng vui cho đêm giao thừa và năm mới
Tự chọn bộ cánh đón năm mới.

Chưa hết, 2 chiếc iPhone kích hoạt chung ứng dụng Waterford Clinkclink có thể gây bất ngờ nếu khẽ đụng vào nhau đúng đêm giao thừa. Màn hình sẽ xuất hiện hình ảnh ly sâm-panh sống động như thật kèm lời chúc mừng năm mới. Bạn có 5 mẫu ly rượu để lựa chọn, hàng ngàn lời chúc để gắn kèm, và có thể chia sẻ lên Facebook. Ứng dụng dành riêng cho iOS, tải xuống tại đây.

Ứng dụng vui cho đêm giao thừa và năm mới

Goal Tracker là ứng dụng miễn phí trên nền Android cho phép bạn ghi lại và kiểm tra mức độ hoàn thành mục tiêu trong năm mới. Với giao diện người dùng thân thiện, bạn chỉ cần ghi lại tất cả mục tiêu đặt ra cho bản thân (tài chính, sự nghiệp, sức khỏe,…) hay gia đình (gặp gỡ, chia sẻ,…). Ứng dụng phân loại các dạng mục tiêu theo đối tượng và thời gian (ngày, tháng, năm). Ứng dụng sẽ tự động gửi thông báo nhắc nhở mỗi ngày, giúp bạn đạt kế hoạch một cách hoàn hảo gồm phần trăm lượng công việc còn dang dở và đếm ngược thời gian còn lại. Tải ứng dụng tại đây.

Ứng dụng vui cho đêm giao thừa và năm mới

Nếu bạn thấy Goal Tracker chưa đủ “độ rắn” để thúc đẩy bản thân đạt mục tiêu, thì các ứng dụng chuyên biệt như Quitter, Daily Yoga,… sẽ giúp bạn kiểm soát kế hoạch cụ thể hơn nữa. Xin điểm qua một vài ví dụ sau:

Quitter là ứng dụng miễn phí trên App Store, giúp chỉ ra thời gian “kiêng” thuốc lá và theo dõi quá trình bỏ thuốc của bạn. Ứng dụng cho phép bạn ghi lại số lượng thuốc lá đã dùng trong ngày và tính chi phí tương đối. Tải ứng dụng tại đây.

Ứng dụng vui cho đêm giao thừa và năm mới

Daily Yoga trên nền Android sẽ rất hữu dụng với người muốn bắt đầu tập Yoga trong năm mới. Ứng dụng miễn phí này cung cấp thông tin đầy đủ về Yoga qua video, thư viện hình ảnh các tư thế, cũng như kho nhạc thiền phù hợp với bài tập. Bạn có thể học ở mọi nơi, dù ở nhà hay du lịch, và chia sẻ với cộng đồng qua chức năng mạng xã hội đính kèm. Tải ứng dụng trên từ Google Play.

Ứng dụng vui cho đêm giao thừa và năm mới

Ứng dụng vui cho đêm giao thừa và năm mới
Ứng dụng WorkOut Trainer.

WorkOut Trainer là ứng dụng miễn phí dành cho iOS và cả Android, có thể theo bạn bất cứ đâu, giúp bạn theo dõi kế hoạch giảm cân, giữ dáng rất hiệu quả. Ứng dụng gồm hình ảnh và video bài tập có độ phân giải cao, cùng chức năng chia sẻ cộng đồng cho phép ấn Like và bình luận . Tải ứng dụng tại đây.

Thứ Hai, 31/12/2012 07:53
31 👨 324
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp