Ứng dụng tin nhắn miễn phí

KakaoTalk là phần mềm nhắn tin miễn phí nổi tiếng ở Hàn Quốc đã chính thức có mặt với phong cách đậm chất Việt. KakaoTalk song hành cùng Zalo, Viber, Facebook Messenger... và một số ứng dụng nhắn tin, gọi video miễn phí khác đang rất phổ biến tại Việt Nam

Ứng dụng này được ra mắt tại thị trường Hàn Quốc vào năm 2010. Trong vòng 3 năm, KakaoTalk đã có 75 triệu lượng đăng ký sử dụng trên 230 quốc gia và được truyền tải với 13 ngôn ngữ khác nhau gồm cả tiếng Việt.

Nguyễn Đình Đức (du học sinh Việt Nam tại Đại học Konkuk, Seoul, Hàn Quốc) cho biết: “KakaoTalk là phần mềm nhắn tin và gọi miễn phí khá phổ biến ở Hàn Quốc. Ứng dụng thường xuyên nâng cấp và thêm các icons rất vui nhộn”.

Ứng dụng tin nhắn miễn phí

Vào cuối tháng 1/2013, KakaoTalk gia nhập thị trường Việt Nam với tư cách nhà tài trợ chính cho cuộc thi lớn của cộng đồng giới trẻ, học sinh, sinh viên Việt Nam như: Ngôi sao tuổi teen 2012 (hay còn gọi là cuộc thi Miss Teen 2012).

Bên cạnh đó, KakaoTalk còn ghi điểm với người dùng dịch vụ nhắn tin miễn phí tại Việt Nam bằng việc bản địa hóa từ giao diện, hình ảnh, sticker, item... để phù hợp với đặc điểm, văn hóa của người Việt. Chia sẻ về việc thay đổi này, ông Noah Hwang – Giám đốc công ty Kakao tại Việt Nam cho biết: “Yếu tố địa phương của KakaoTalk sẽ là điểm mạnh để nó cạnh tranh với các dịch vụ khác, cụ thể Kakao sẽ phát triển giao diện, các sticker, item… gần gũi và thân thiện với người dùng tại Việt Nam”.

Ứng dụng tin nhắn miễn phí

KakaoTalk đã bổ sung ngôn ngữ hỗ trợ tiếng Việt. Đồng thời, ứng dụng cũng cho ra đời hàng loạt các bộ sưu tập emoticon, sticker, icon sinh động và hấp dẫn. Đặc biệt là bộ “Sticker xinh xắn Tết con rắn” với những thông điệp được thể hiện hoàn toàn bằng tiếng Việt như Tết, chúc mừng năm mới, Tết 2013...

Đặc biệt, KakaoTalk là phần mềm nhắn tin được tương thích với hầu hết các hệ điều hành nổi tiếng như iOS, Androind, Windowsphone, Bada, Blackberry.

Ngoài chat nhóm số lượng không giới hạn, KakaoTalk còn cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh và video nhanh chóng; bảo mật tin nhắn nếu muốn; tạo phong cách chat với thế giới emoticon sinh động, đặc sắc, tự do thay đổi hình nền chat theo sở thích và tâm trạng.

Ứng dụng tin nhắn miễn phí

Kakao Talk còn được nhận định chất lượng âm thanh tốt và sử dụng dữ liệu ít. Bạn Nguyễn Đình Đức (du học sinh Việt Nam tại trường Đại học Konkuk, Seoul, Hàn Quốc) chia sẻ: “Chất lượng âm thanh tin nhắn thoại của KakaoTalk tốt, kể cả thu âm thư thoại và gửi về Việt Nam”. Trong đó, chức năng thay đổi giọng nói Talking Tom và Ben sẽ góp phần làm cho cuộc trò chuyện của bạn trở nên hài hước và dí dỏm hơn.

Chức năng Plus Friends của KakaoTalk cho phép người dùng, đặc biệt là các bạn trẻ thần tượng sao K-pop dễ dàng kết nối với thần tượng của mình để nhận các thông tin có giá trị tùy theo sở thích. Ngoài ra, người dùng có thể chơi game ngay trên ứng dụng, đăng nhập vào "mạng xã hội" dành cho smartphone.

Trong việc kết bạn, không cần biết số điện thoại, bạn vẫn dễ dàng tìm kiếm bạn bè qua ID KakaoTalk. Đồng thời, bạn chủ động quản lý danh sách bạn bè.

Thứ Năm, 19/07/2018 08:29
41 👨 610
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp