Ứng dụng chuyển file ảnh thành chữ viết của Microsoft cập bến Google Play

Office Lens cho phép người dùng sử dụng camera của smartphone chụp lại các trang tài liệu, các công thức món ăn... rồi chuyển chữ viết trên ảnh đó thành file văn bản.

Office Lens - Ứng dụng giúp chuyển file ảnh sang file văn bản của Microsoft, mới đây vừa chính thức có mặt trên Google Play, giúp người dùng Android dễ dàng tải về sử dụng. Office Lens cho phép người dùng sử dụng camera của smartphone chụp lại các trang tài liệu, các công thức món ăn, danh thiếp, menu... rồi chuyển chữ viết có trên ảnh đó thành file văn bản và lưu vào OneNote - Ứng dụng ghi chú miễn phí trên Windows, Windows Phone, iOS, Androidweb của Microsoft.

Ứng dụng chuyển file ảnh thành chữ viết của Microsoft cập bến Google Play
Ứng dụng Office Lens.

Office Lens được hãng phần mềm lần đầu tiên giới thiệu hồi đầu tháng 4/2015, tuy nhiên thời điểm này người dùng Android muốn trải nghiệm phải tham gia chương trình preview của Microsoft. Việc đưa Office Lens lên Google Play cũng có nghĩa là chương trình preview đã kết thúc.

Microsoft cũng cung cấp miễn phí Office Lens cho cả người dùng iPhone Windows Phone.

Không có quá nhiều khác biệt so với các app quét tài liệu khác, nhưng ứng dụng này có những lợi thế riêng như được tích hợp chặt chẽ với bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office. Theo Microsoft, Office Lens được trang bị tính năng quét danh thiếp riêng để giúp bạn nhanh chóng chuyển tấm danh thiếp thành một contact rồi lưu trong danh bạ điện thoại. Nó cũng được phát hành hoàn toàn miễn phí cho người dùng Android.

Video giới thiệu ứng dụng Office Lens:

Thứ Năm, 28/05/2015 15:22
31 👨 299
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp