Ứng dụng iPhone của người Việt được Orange vinh danh

Join Me là ứng dụng trên iPhone đã giành được giải nhất ở cuộc thi lập trình Saigon Mobile DevCamp 2010 do Orange France Telecom tổ chức.


Lễ trao giải cuộc thi lập trình ứng dụng di động Saigon Mobile Dev Camp 2010 vừa được tổ chức tại Hà Nội tối qua.

Sau thành công của Saigon Mobile Dev Camp lần đầu tiên tổ chức vào năm ngoái, Orange France Telecom cùng faber NovelTech Propulsion Labs tiếp tục tổ chức cuộc thi về lập trình ứng dụng di động lần thứ hai tại Việt Nam. Cuộc thi năm nay diễn ra trong ngày 24 và 25/7, tại trường Đại học Bách Khoa TP Hồ Chí Minh, với hơn 30 nhà sáng tạo trẻ chia thành 10 đội để phát triển ứng dụng di động mới trong cuộc thi Lập trình kéo dài 24 giờ. Và kết quả cuối cùng, Võ Duy Khang và Võ Thành Công đã giành giải nhất với ứng dụng mang tên "Join me", cho phép người sử dụng chia sẻ thông tin tức thời (địa điểm/ ảnh/ cảm nghĩ…) với bạn bè trên Facebook hoặc iPhone.


Saigon Mobile Dev Camp 2010 đã thu hút được số người tham dự đông gấp đôi cuộc thi năm ngoái.

Bên cạnh đó, giải hai và ba cũng lần lượt thuộc về ứng dụng "Showtime" cho phép người dùng cập nhập lịch chiếu phim mới nhất, chạy trên hệ điều hành Android. Ngoài ra, năm nay, một giải đặc biệt đã được trao cho ứng dụng "Transchat" – ứng dụng dịch thuật chạy trên hệ điều hành Android của Google.

Thứ Sáu, 26/11/2010 16:42
31 👨 275
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp