Ứng dụng Instagram vượt mốc 50 triệu người dùng

Dịch vụ chia sẻ ảnh phổ biến Instagram vừa vui mừng chào đón tháng kỷ lục vừa qua của họ, khi cộng đồng người dùng ứng dụng Instagram đã vượt qua cột mốc 50 triệu.

Ứng dụng Instagram vượt mốc 50 triệu người dùng

Sau khi ra mắt phiên bản dành cho hệ điều hành di động Google Android, cũng như tăng thêm danh tiếng nhờ vụ “bán mình” cho Facebook trị giá 1 tỷ USD, Instagram đã thu hút tới hơn 5 triệu người dùng Android chỉ trong vòng 1 tuần.

Tiếp tục đà thăng hoa, dịch vụ chia sẻ ảnh này đã vượt mốc 10 triệu lượt tải trên Android và có tổng cộng 40 triệu người dùng vào thời điểm cuối tháng Tư.

Và vừa bước sang đầu tháng Năm, Instagram đã chinh phục được “đỉnh cao” mới là hơn 50 triệu người dùng, tương đương với mức thêm mới gần 5 triệu thành viên mỗi tuần.

Cung cấp ứng dụng miễn phí cho phép người dùng chụp ảnh và chia sẻ trong cộng đồng, cũng như thêm vào các hiệu ứng ảnh thú vị, Instagram đã trở nên đình đám từ khi xuất hiện trên gian hàng phần mềm dành cho iOS, và tới khi “cập bến” nền tảng Android, dịch vụ này lại tiếp tục thuyết phục được đông đảo người dùng mới tải về và sử dụng.

Thứ Tư, 02/05/2012 11:11
31 👨 105
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp