TV LG bắt đầu có 'Siri' từ cuối tháng này

Tính năng điều khiển và nhận diện giọng nói sẽ được LG kích hoạt trên TV từ cuối tháng tư.

LG vừa đưa ra thông báo cho biết tính năng điều khiển bằng giọng nói Voice Control sẽ bắt đầu được hãng kích hoạt trên Smart TV của mình từ cuối tháng 4 và cho phép người dùng sử dụng. Theo Slash Gear, Voice Control có thể hoạt động với các mẫu Smart TV của LG có hỗ trợ điều khiển Magic Remote thế hệ mới.

TV LG bắt đầu có 'Siri' từ cuối tháng này
Điều khiển Magic Remote được LG so sánh là đơn giản nhưng nhiều tính năng hơn các phụ kiện của đối thủ. (Ảnh: Slashgear).

Ngoài 5 phím bấm đơn giản hơn nhiều so với điều khiển TV truyền thống, điều khiển Magic Remote của LG còn có thêm cảm biến chuyển động cho phép người dùng có thể điều khiển con trỏ ảo trên màn hình TV. Đây là trang bị được LG tích hợp trên các Smart TV trong vòng 2 năm trở lại đây.

Nhưng tính năng đặc biệt nhất mà hãng Hàn Quốc hứa hẹn trên Smart TV đời mới của mình là Voice Control, cho phép người dùng có thể ra lệnh điều khiển cho TV và đặc biệt là có thể nhận diện giọng nói và nhập liệu. Cùng với Samsung, LG là một trong những nhà sản xuất TV tích hợp công nghệ điều khiển bằng giọng nói cho HDTV. Đây cũng là một trong những tính năng mà nhiều hãng TV tích cực áp dụng kể từ khi có tin đồn Apple có thể trình làng HDTV tích hợp tính năng Siri như iPhone 4S.

Xem video giới thiệu về tính năng điều khiển bằng giọng nói trên HDTV LG:

Thứ Năm, 05/04/2012 16:41
31 👨 144
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp