TV 3D thụ động của LG tỏ ra hấp dẫn

Hãng TV Hàn Quốc cho biết, hơn 100.000 mẫu TV 3D FPR của hãng đã được tiêu thụ hết tại Trung Quốc chỉ sau 2 tháng phát hành.

>>> Samsung 'chê' công nghệ TV 3D của LG


Ảnh minh họa.

Sau khi Samsung đưa ra những lời nhận xét không tốt về công nghệ TV 3D thụ động FPR của đối thủ đồng hương, LG cũng đưa ra những thông tin phản bác lại. Theo trang What-Hifi, LG Display vừa thông báo cho biết họ đã tiêu thụ được trên 100.000 mẫu HDTV 3D sử dụng công nghệ FPR 3D tại thị trường Trung Quốc chỉ sau đúng hai tháng phát hành. Trong khi đó ở năm ngoái, để tiêu thụ được 10.000 mẫu TV 3D đầu tiên tại Hàn Quốc, Samsung đã phải mất hơn một tháng.

Công nghệ 3D mới của LG cho phép người xem có thể thưởng thức hình ảnh nổi một các đơn giản với các cặp kính phân cực giá không đắt. Điều này khiến cho nhu cầu về TV 3D của người tiêu dùng tăng lên trông thấy và người phát ngôn của LG đã cho biết, 95% người tiêu dùng ở Trung Quốc cho biết họ thích công nghệ 3D FPR hơn, còn tại Mỹ và Pháp, các con số thống kê cũng lần lượt là 85% và 88%.

Ngoài LG, Philips, Toshiba, Vizio và một số nhà sản xuất Trung Quốc như Changhong Electric, Higher, Kongka và TCL đều hứa hẹn sẽ tung ra thị trường những mẫu HDTV 3D FPR ngay trong năm nay.

Thứ Hai, 28/02/2011 17:22
31 👨 173
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp