Trở thành phi hành gia thực thụ với Saitek Aviator Flight Stick

Trong thể loại giả lập, bàn phím và chuột vẫn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ nhưng Joystick mới thực sự là “đồ chơi” đem lại cảm giác hoàn hảo cho bạn.

Với những trò chơi như Battlefield 2, Unreal Tournament 3 hay Quake Wars, ngoài việc chạy bộ trên chiến trường, người chơi còn có cơ hội sử dụng rất nhiều các phương tiện cơ giới. Đây chính là môi trường để một cần điều khiển Joystick có thế phát huy khả năng của mình.

Aviator Flight Stick có hình dáng rất như một máy móc quân sự, với cần điều khiển đa chiều với 4 nút chức năng cùng thiết kế ống phản lực kép. Game thủ sẽ có cảm giác như mình đang thực sự lái một chiếc máy bay hay xe tăng hoặc nhiều phương tiện phức tạp khác.

Sản phẩm còn có cơ chế khóa chiều điều khiển giúp cho người dùng có thể cảm thấy thoải mái nhất trong mọi tình huống dù là đang lái một chiếc xe taxi hay ngồi trong một chiến đấu cơ. Mỗi nút chức năng của sản phẩm đều có khả năng ghi nhớ hai 2 lệnh lập trình và được chuyển đổi qua lại bằng một công tắc.

Sản phẩm làm việc tốt trên Windows Vista. Tuy nhiên phần mềm SST và trình điều khiển của sản phẩm chỉ làm việc trên XP. Hãng Saitek đã cung cấp phiên bản SST và trình điều khiển mới trên trang chủ của mình.

Thiết kế lò xo đơn giúp Aviator có khả năng giả lập tác động di chuyển rất tốt. Người dùng có thể cảm giác được sức nặng của cần điều khiển mỗi khi di chuyển nó ra xa vị trí trung tâm. Sản phẩm còn có một phần được dành cho chỗ để tay ở phía bên phải giúp người chơi càng cảm thấy thoải mái hơn trong một chuyến bay dài.

Đặc biệt Joystick có một nút được thiết kế rất giống với nút khai hỏa trên phi cơ chiến đầu với nắp bảo vệ. Nút bấm đem lại cho người chơi cảm giác lái thật hơn nhưng đối với các trò chơi khác nó lại trở nên khá bất tiện bởi đòi bạn phải tiêu tốn thêm thời gian

Thiết kế cần đẩy kép khá độc đáo, cho phép bạn thay đổi tốc độ của từng bên thân máy bay. Ngoài ra đối với các trò chơi không hỗ trợ tính năng này, sản phẩm đã có một nút khóa chuyển thành cần đẩy đơn.

Thứ Sáu, 27/02/2009 10:02
31 👨 381
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp