Top 5 di động chạy Windows Mobile 6.5

Trong “bữa tiệc” Windows Mobile 6.5 có khá nhiều “hàng khủng” tuy nhiên, dưới đây là 5 dòng di động chạy HĐH Windows Mobile 6.5 khủng nhất hiện tại.

1. HTC Imagio

Đầu bảng phải kể đến HTC Imagio của HTC và Verizon. Imagio chạy trên hệ điều hành Windows Mobile 6.5 mới nhất với màn hình 3,6 inch, hỗ trợ chức năng xem TV, giao diện TouchFLO 3D với các nâng cấp về danh bạ, thông tin cơ bản khác trên các icon trượt phía dưới trước đây. Imagio sở hữu các tính năng cao cấp, chạy trên mạng 3G/HSPA, GSM đồng thời sử dụng công nghệ kết nối EVDO 3D và CDMA, camera 5 Megapixel, kết nối GPS và Wi-Fi.

2. HTC Pure

Siêu phẩm thứ hai lại là một sản phẩm khác đến từ HTC có tên : Pure, đây là dòng di động thứ hai từ HTC sử dụng hệ điều hành Windows Mobile 6.5 được ra mắt đúng vào ngày ra mắt Windows Mobile 6.5 vào hôm 6/10 vừa qua.

Pure trang bị cho người dùng màn hình kích thước rộng 3-2 inch nhưng hỗ trợ hiển thị ở độ phân giải 800x480. Trang bị giao diện cảm ứng thân thiện, Windows Marketplace và một trình duyệt web với công nghệ flash. Ngoài ra, máy còn tích hợp sẵn một camera 5-megapixel, kết nối 3G, GPS, Wi-Fi cùng khe cắm thẻ nhớ microSDHC.

3. HTC Tilt 2

Anh tài” thứ ba lại là một cái tên khác đến từ HTC với bí danh: Tilt 2, sở hữu màn hình 3.6-inch WVGA, một bàn phím Qwerty đầy đủ sẽ lộ ra khi trượt nghiêng màn hình lên. Tilt có loa ngoài kép và một camera 3.2 megapixel.

4. Samsung Intrepid

Sau liên tiếp 3 “hàng khủng” đến từ HTC, người sử dụng cũng có được một luồng gió mới đến từ Samsung với cái tên: Samsung Intrepid. Tuy không đình đám như những dòng di động của HTC nhưng Samsung Intrepid cũng tạo ấn tượng với sự giản dị chỉ có màn hình QVGA chỉ rộng 2,5 inch, bàn phím QWERTY, camera cũng tỏ ra khiêm tốn hơn với 3.2MP.

Tuy nhiên, người sử dụng cũng sẽ không phải thất vọng vì Samsung Intrepid được trang bị công nghệ nhận dạng giọng nói đặc biệt mà những dòng di động trên của HTC không có cho phép người sử dụng có thể ra lệnh bằng giọng nói, viết tin nhắn và thậm chí thực hiện chức năng tìm kiếm.

5. HTC Ozone

Có lẽ trong gia đình Windows Mobile 6.5 của HTC, Ozone được đánh giá thấp nhất. So với những “ông anh” hoành tráng ở trên Ozone chỉ sở hữu một màn hình cảm ứng rộng 2,4 inch và một camera chỉ có 2MP, gửi email bằng giọng nói nhưng có thể tải 20.000 ứng dụng khác nhau của Microsoft.

Thứ Năm, 15/10/2009 06:34
31 👨 1.165
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp