Top 4 smartphone mỏng nhất thế giới

Với độ dày chỉ 8,7 mm, Sony Ericsson Xperia Arc là chiếc smartphone cảm ứng mỏng nhất thế giới, vượt trên iPhone 4, Opitmus Black của LG.

Ra mắt tháng 6 năm ngoái, iPhone 4 được Apple gọi là smartphone mỏng nhất thế giới, vượt qua một loạt các đối thủ có độ dày chung là 9,9 mm ở thời điểm hiện tại. Kỷ lục của iPhone 4 đã liên tục bị phá tại CES 2010. Đầu tiên, LG công bố Optimus Black với 9,2 mm, nhà sản xuất Hàn Quốc đã hơi vội vàng khi tuyên bố, đây là điện thoại thông minh mỏng nhất thế giới, bởi chỉ vài giờ sau, Sony Ericsson giới thiệu Arc, model mỏng hơn tới 5 mm.

Dưới đây là 5 gương mặt đại diện của thế hệ smartphone siêu mỏng trên thị trường di động hiện nay.

Sony Ericsson Xperia Arc


Arc với độ dày chỉ 8,7 mm.

Với độ dày chỉ 8,7 mm, Arc trở thành chiếc smartphone mỏng nhất hiện tại, bên cạnh đó, kích thước chiếc smartphone này khá đặc biệt với dáng cong và dày hơn về hai phía. Arc là chiếc Android mới nhất của Sony Ericsson, thiết bị sử dụng nền tảng Gingerbread, màn hình 4,2 inch.

LG Optimus Black


Optimus Black có độ dày 9,2 mm.

Optimus Black xuất hiện tại CES 2011 đầu tháng này, thiết bị được LG sản xuất và sẽ có mặt trên thị trường trong thời gian tới, máy mỏng 9,2 mm. Cũng chạy Android, máy sử dụng màn hình Nova, công nghệ được LG quảng cáo là "sáng, rõ ràng và dễ đọc nhất" trong số các màn hình di động hiện nay.

iPhone 4


iPhone 4 xếp thứ ba với 9,3 mm.

iPhone 4 của Apple là mẫu smartphone thực sự "sexy" trong thiết kế, máy mỏng chỉ 9,3 mm, thiết kế vuông, phẳng. Model này không chỉ gây ấn tượng về kiểu dáng, máy còn sở hữu vi xử lý 1GHz, màn hình Retina với độ phân giải cao.

Samsung Galaxy S


Galaxy S đại diện cho một số mẫu smartphone mỏng 9,9 mm.

Galaxy S mỏng 9,9 mm, đây là độ dày của khá nhiều mẫu smartphone đang có trên thị trường. Tuy vậy, thiết kế bóng bẩy, nhẹ, màn hình Super AMOLED rực rỡ là những điểm mạnh để model này trở thành đại diện của các thiết bị cùng độ dày. Máy chạy Android, đây là chiếc di động thành công của Samsung trong năm 2010.

Thứ Hai, 31/01/2011 10:14
51 👨 512
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp