THX ra mắt ứng dụng nghe nhìn di động

Hãng âm thanh khổng lồ THX vừa giới thiệu ứng dụng di động đầu tiên của họ, giúp tinh chỉnh và mang lại trải nghiệm dàn rạp hát tại gia tiện lợi hơn từ thiết bị cầm tay.

Với đa số người dùng bình thường, khi mới mua HDTV, họ chỉ cần kết nối với dàn âm thanh và thưởng thức ngay. Tuy nhiên, một số người chuyên nghiệp và có điều kiện sắm hệ thống nghe nhìn cao cấp, họ thường thực hiện thêm một số bước tinh chỉnh và thiết lập để hệ thống đạt hiệu năng tốt nhất.

THX ra mắt ứng dụng nghe nhìn di động
Ứng dụng THX Tune-up hiện có phiên bản cho thiết bị iOS. (Ảnh: TheVerge).

Ứng dụng có tên gọi THX Tune-up dành riêng cho hệ điều hành di động iOS có cách sử dụng đơn giản, các bước hướng dẫn dễ dàng thực hiện cũng như hình ảnh ví dụ được hiển thị trực tiếp trên iPhone hay iPad. Người sử dụng có thể thiết lập các thông số như độ tương phản, độ sáng, tỷ lệ khung hình, điều chỉnh màu và sắc độ…

Ứng dụng tương thích với tất cả các thiết bị nghe nhìn từ các thương hiệu trên thế giới. Để sử dụng, bạn cần phải kết nối thiết bị iOS đến HDTV hay receiver bằng cáp HDMI, Component hay VGA. Ngoài ra, cũng có thể dùng Apple TV để làm “cầu nối” đến các thiết bị khác qua kết nối AirPlay.

THX Tune-up đã mặt trên các nước như Australia, Canada, Pháp, Đức, Italia, Singapore, Tây Ban Nha, Anh và Mỹ. Ứng dụng được cung cấp miễn phí từ nay đến ngày 4/2, sau đó sẽ bắt đầu thu phí với giá 1,99 USD. Phiên bản dành cho hệ điều hành Android cũng sẽ sớm có mặt trong mùa xuân này.

Thứ Bảy, 02/02/2013 11:22
31 👨 150
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp