Thử pin Optimus Vu màn hình 5 inch

Không ấn tượng như đối thủ Galaxy Note nhưng Optimus Vu cũng là một smartphone Android LG có thời lượng dùng pin ổn nhất.

Optimus Vu là smartphone Android có màn hình rộng nhất của LG với kích thước lên tới 5 inch. Tuy nhiên, không như Galaxy Note của Samsung, Optimus Vu lại có kiểu dáng vuông khi màn hình theo tỷ lệ 4:3 thay vì 16:9 như nhiều smartphone Android khác. Và để ngăn ngừa tình trạng ngốn pin của màn hình, LG đã trang bị cho smartphone của mình pin dung lượng lớn 2.080 mAh.

Thử pin Optimus Vu màn hình 5 inch
Thời gian đàm thoại của Vu mới bằng 2/3 đối thủ Galaxy Note.

Vẫn như thông thường, bài thử nghiệm về pin được GSM Arena thực hiện lần lượt qua ba phần chính. Trong đó ở bài đánh giá đầu tiên về thời lượng đàm thoại, model 5 inch của LG cho thời gian sử dụng liên tục gần 8 giờ khi điện thoại qua mạng 3G. Một kết quả không tồi nhưng lại chưa ấn tượng bằng Note với viên pin lớn hơn, 2.500 mAh.

Thử pin Optimus Vu màn hình 5 inch trí giữa bảng xếp hạng.

Duyệt web là một trong những tính năng được LG hướng đến chính trên Optimus Vu khi sử dụng màn hình 4:3 kiểu vuông thay vì dài như 16:9. Tuy nhiên màn hình HD-IPS LCD 5 inch độ phân giải 768 x 1.024 pixel của Vu cũng ngốn năng lượng không thua kém các đối thủ sử dụng màn hình AMOLED.

Model của LG cho thời gian lướt web liên tục với kết nối Wi-Fi là 4 giờ 49 phút, cao hơn hầu hết các smartphone của LG nhưng vẫn nằm ở mức tầm trung chứ chưa đạt đến top đầu.

Thử pin Optimus Vu màn hình 5 inch

Optimus Vu là model có thời gian sử dụng pin ổn nhất của LG.

Chuyển sang bài test cuối cùng về thời gian chiếu phim. Smartphone cỡ lớn của LG chỉ cho phép chạy liên tục trong khoảng trên 6 giờ và tiếp tục nằm trong nhóm ở giữa với thời lượng trung bình. Tuy nhiên với màn hình tỷ lệ 4:3, xem phim không phải là điểm mạnh trên LG Optimus Vu kế cả trải nghiệm lẫn thời gian pin.

Thử pin Optimus Vu màn hình 5 inch

Smartphone 5 inch của LG cho thời gian sử dụng pin ở mức trung bình.

Tổng kết lại, nếu sử dụng lần lượt các tác vụ gọi điện thoại qua 3G, duyệt web với Wi-Fi và trình chiếu phim lần lượt trong 1 giờ mỗi ngày, pin dung lượng hơn 2.000 mAh của Optimus Vu cho thời gian hoạt động 37 giờ. Theo đánh giá của GSM Arena, smartphone 5 inch của LG khá ngốn pin ở chế độ chờ, khi máy có kết nối Wi-Fi và chế độ đồng bộ được mở.

Thứ Hai, 09/07/2012 10:14
31 👨 162
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp