Thử pin Galaxy Beam

Galaxy Beam trình diễn màn thử nghiệm một cách ấn tượng nhờ dung lượng pin tốt trên một cấu hình trung bình.

Thử pin Galaxy Beam
Galaxy Beam có dung lượng pin 2.000 mAh.

Samsung I8530 Galaxy Beam là một chiếc smartphone khá đặc biệt với máy chiếu tích hợp mà nhà sản xuất cho biết có thể sử dụng liên tục trong vòng 3 giờ. Vì vậy, nhà sản xuất Hàn Quốc tích hợp pin dung lượng 2.000 mAh khá cao trên mẫu điện thoại với cấu hình tầm trung gồm màn hình 4 inch và bộ xử lý lõi kép tốc độ 1GHz.

Với những thông số kỹ thuật hứa hẹn cho kết quả sử dụng lâu dài, Galaxy Beam bước vào thử nghiệm thời lượng pin đầy tự tin, và thu được kết quả không bất ngờ.

Thử pin Galaxy Beam

Thử nghiệm đàm thoại mạng 3G.

Thử nghiệm đầu tiên về thời gian đàm thoại mạng 3G, Galaxy Beam sử dụng pin rất hiệu quả và chỉ chịu "đầu hàng" sau 11 giờ 58 phút. Thời lượng này, tương đương với Galaxy Note, đưa I8530 lên hàng những smartphone có kết quả thử pin đàm thoại tốt nhất.

Thử pin Galaxy Beam

Thử nghiệm lướt web.

Trong thử nghiệm lướt web, Galaxy Beam không cho kết quả vượt trội như phép thử ban đầu, nhưng smartphone máy chiếu vẫn đứng trên trung bình với thời lượng 5 giờ 28 phút. Kết quả này xếp trên Galaxy S III hay HTC One X.

Thử pin Galaxy Beam

Thử nghiệm xem phim SD.

Với thử nghiệm xem phim, một lần nữa Galaxy Beam được xếp vào một trong những smartphone có kết quả sử dụng tốt nhất với 9 giờ 42 phút liên tục khi mở một file video có độ phân giải SD.

Thử pin Galaxy Beam

Thử nghiệm sử dụng hàng ngày.

Tổng hợp kết quả của các thử nghiệm riêng lẻ, không khó để đoán với việc sử dụng thông thường, Galaxy Beam đạt được kết quả ấn tượng 52 giờ liên tục. Theo đó, người dùng đàm thoại, lướt web và xem phim một giờ mỗi ngày.

Thứ Sáu, 27/07/2012 16:10
31 👨 235
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp