Thích xem hoạt hình trên smartphone hơn tin tức

Theo kết quả một cuộc khảo sát công bố ngày 9/8, những người sử dụng smartphone ở Hàn Quốc thích xem phim hoạt hình hơn là tin tức, đặc biệt trong khoảng thời gian đi làm tẻ nhạt vào buổi sáng trên các phương tiện giao thông công cộng.

Cuộc khảo sát do LG U+ tiến hành cho biết ứng dụng hoạt hình được sử dụng trung bình 372.000 lượt/ngày so với 280.000 lượt/ngày của tin tức và 275.000 lượt/ngày của dự báo thời tiết.

Nhà mạng lớn thứ ba Hàn Quốc này nói rằng họ thu được số liệu trên từ việc phân tích 170.000 người dùng smartphone trong tháng Bảy.

Số lượng người xem hoạt hình tăng lên gần gấp hai lần trong khoảng từ 6-8 giờ sáng so với những thời gian khác trong ngày vì nhiều người "giải khuây ở các bến tàu điện ngầm và xe buýt trong khi đi làm bằng phương tiện giao thông công cộng."

Số người theo dõi thời tiết qua smartphone tăng mạnh trong khoảng 7-9 giờ sáng và 4-6 giờ chiều khi họ chuẩn bị đi làm và ra về.

Trong khi đó, tỷ lệ sử dụng ứng dụng tìm nhà hàng và hộp đêm tăng lên trong thời gian từ 4-6 giờ tối, trước khi mọi người rời công sở.

Hàn Quốc là một trong những thị trường điện thoại di động sôi động nhất trên thế giới với 45 triệu điện thoại/49 triệu dân. Smartphone chỉ chiếm một phần tương đối nhỏ trong đó nhưng hứa hẹn tiềm năng phát triển lớn./.

Thứ Ba, 10/08/2010 15:55
31 👨 50
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp