Thị trường Android Box giải trí sôi động cuối năm với HiMedia

Thị trường Android box cuối năm sôi động hẳn lên, đặc biệt tết năm nay có sự góp mặt của một thương hiệu Android box lớn, HiMEDIA, một sản phẩm thuộc tập đoàn Huawei ấn tượng với sử dụng chip HiSilicon.

HiMedia

Còn chưa đầy 1 tháng nữa là đến Tết, thị trường điện tử cuối năm lại sôi động hơn, sau một năm bận rộn với công việc, hẳn ai ai cũng muốn chuẩn bị cho gia đình những khoảng khắc vui vẻ nhất, hạnh phúc nhất với những người thân của mình. Cũng chính lẽ đó mà thị trường điện tử cuối năm lúc nào cũng là thời khắc nhộn nhịp nhất, người người, nhà nhà mong muốn sắm thêm những thiết bị giải trí mới, độc đáo và tiện ích giúp cùng gia đình có những thời gian vui vẻ nhất với những bộ Hài Tết, Thúy Nga mới nhất cùng những bộ phim bom tấn 2014 trong dịp nghỉ Tết này.

Cũng chính nhu cầu đó mà thị trường Android box cuối năm sôi động hẳn lên, đặc biệt tết năm nay có sự góp mặt của một thương hiệu Android box lớn, HiMEDIA, một sản phẩm thuộc tập đoàn Huawei ấn tượng với sử dụng chip HiSilicon. HiMedia đem tới seriQ với các sản phẩm HiMedia Q10IV, HiMedia Q5IV, HiMedia Q3IV, HiMedia Q1IV.

Suốt thời gian qua trên các diễn đàn công nghệ lớn, diễn đàn HD như Tinhte, HDvietnam, congnghe5s… hàng loạt các bài viết, các topic mà người dùng lập ra để chia sẻ những khả năng độc đáo của sản phẩm HiMedia, những kinh nghiệm hay, tiện ích mà HiMedia đem lại.

Vậy HiMedia có điểm đặc biệt gì mà lại có thể khuấy động cả thị trường HD như vậy? HiMedia có thực sự là Thiết Bị Android HD Box Số 1 hiện nay?

Thứ nhất, Sản phẩm HiMedia có chất lượng hình ảnh và âm thanh vượt trội hơn hẳn với các thiết bị Android box và HDplayer thông thường.

Anh Tùng, một thành viên uy tín trên Hdvietnam đồng thời cũng là chủ một công ty chuyên lắp đặt phòng chiếu HD đánh giá “Trong các Android box hiện nay trên thị trường thì chỉ duy nhất sản phẩm HiMedia có thể cạnh tranh với các thương hiệu HDplayer, với ưu điểm về chất lượng hình ảnh đẹp, độ nét cao, khả năng đọc được đầy đủ các định dạng file video và hỗ trợ chuẩn âm thanh cao nhất hiện nay là DTS HD MA 7.1. Ấn tượng hơn hết với sản phẩm HiMedia Q10IV, HiMedia Q5IV với khả năng xem 4K và 3D bluray chất lượng cao, hỗ trợ đầy đủ tùy biến phụ đề thuận tiện mà chưa có android box nào trên thị trường là đối thủ”. Nhận xét trên của Anh Tùng cũng được nhiều anh em diễn đàn đồng tình và chia sẻ.

Thứ hai, Sản phẩm HiMedia luôn được thiết kế phần cứng tốt nhất với kiểu dáng sang trọng, vỏ nhôm tích hợp những công nghệ cao nhất.

Thị trường Android Box giải trí sôi động cuối năm với dòng sản phẩm của HiMedia

HiMedia với sự đầu tư lớn và hỗ trợ từ Huawei nên các sản phẩm của HiMedia luôn đi đầu về công nghệ mới được tích hợp, với các công nghệ chuẩn USB 3.0, Cổng Sata tích hợp, GiGa Lan 100/1000M, hay độc đáo với màn hình led, màn hình cảm ứng ở HiMedia Q5IV và HiMedia Q10IV.

Hiện nay, các sản phẩm của HiMedia đều được nâng cấp lên chip quadcore 4 nhân mạnh mẽ với Android 4.4.2 Kitkat giúp cho các sản phẩm của HiMedia có tốc độ xử lý nhanh, mạnh vượt trội hơn hẳn với các thiết bị Android box khác trên thị trường.

Anh Long, một người dùng chia sẻ, “Sản phẩm HiMedia đem lại những trải nghiệm sử dụng thoải mái nhất, nhiều tiện ích nhất cho người dùng. Trong các android box hiện nay, duy nhất HiMedia tích hợp ứng dụng HiControl và HiShare giúp điện thoại smartphone biến thành một chiếc màn hình cảm ứng để điều khiển một cách dễ dàng, độc đáo các Android box của HiMedia mà không có Android box nào làm được

Thứ 3, Sản phẩm HiMedia với độ ổn định cao và tích hợp nhiều nội dung phong phú, đặc biệt.

Hiện tại sản phẩm HiMedia đang rất được ưa chuộng tại các thị trường Châu Âu, Thái Lan và Malaysia.

HiMedia ngay khi vào Việt Nam cũng đã được cộng đồng HD hào hứng đón nhận, như trên diễn đàn HDvietnam, diễn đàn lớn nhất cũng đã có ngay topic dành cho Fan của HIMEDIA, với những thảo luận sôi nổi và đánh giá rất tốt về sản phẩm HiMEDIA.

Ngoài ra, sản phẩm HiMedia còn được đi kèm theo ITVPLUS Launcher với giao diện sử dụng bắt mắt, đơn giản, có thể sử dụng bằng remote theo máy mà xem được TV truyền hình cable, đọc báo.


Giao diện ITVPLUS Launcher trông khá bắt mắt và thân thiện và đặc biệt rất dễ sử dụng và điều khiển.

Với giao diện chính là một slide ảnh trình chiếu các ảnh yêu thích, ảnh gia đình. Bạn muốn xem tv, các kênh truyền hình cable, nghe nhạc, giải trí, xem bong đá, hay đọc báo cập nhật tin tức, lướt web bạn chỉ cần chuyển sang trang bên cạnh là có thể thưởng thức luôn những nội dung yêu thích. Launcher này bạn hoàn toán có thể sử dụng bằng chiếc remote theo box của HiMedia mà không cần dùng đến chuột hay bàn phím như các Android box khác, điều này phù hợp cho những gia đình có người già, trẻ em vẫn có thể sử dụng thiết bị thông minh này một cách dễ dàng.

Với những tính năng ưu việt, độc đáo chỉ có ở HiMedia đã làm cho thị trường điện tử nói chung và thị trường Android box thời gian quá trở nên sôi động, nhộn nhịp hẳn lên. Dịp Tết Ất Mùi 2015 này, gia đình bạn sẽ thật ý nghĩa và tràn đầy niềm vui với những sản phẩm độc đáo HiMedia này.

Hiện tại các sản phẩm HiMedia đang được phân phối chính thức độc quyền qua 2 hệ thống phân phối www.ITVPLUS.NET và www.HiMediatech.vn , được niêm yết trên trang chủ hãng HiMediatech.com. Do vậy, nếu người dùng muốn mua sản phẩm nên lựa chọn sản phẩm thuộc kênh phân phối chính thức của HiMedia để đảm bảo về chất lượng sản phẩm, dịch vụ phụ vụ và bảo hành tốt nhất của hãng.

Thứ Ba, 27/01/2015 14:55
31 👨 297
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp