Thêm thông tin về sự chậm trễ của iPhone 5

Apple không có kế hoạch xuất xưởng phiên bản iPhone tiếp theo vào tháng 6 hay tháng 7 tới đây, thông tin trên được một nhân viên của hãng viễn thông AT&T tiết lộ.

Apple vừa tiết lộ với chúng tôi rằng họ không có kế hoạch phát hành iPhone phiên bản mới vào tháng 6 hay tháng 7 tới đây như dự định ban đầu. Rất tiếc, Apple không tiết lộ thời gian chính xác để giới thiệu iPhone phiên bản mới. Chúng tôi sẽ công bố thông tin này trên website chính thức khi nhận được thông tin chi tiết từ Apple” - Một nhân viên dấu tên của hãng viễn thông AT&T tiết lộ với trang mạng MacRumors.

Thêm thông tin về sự chậm trễ của iPhone 5
iPhone 5 sẽ xuất hiện trễ hơn so với dự định

Vẫn như mọi khi, những tin đồn và các thông tin chính thức liên quan đến Apple và các sản phẩm mang thương hiệu “quả táo” đều được bắt nguồn từ bên thứ 3, và lần này là từ AT&T.

Tuy nhiên, đây không phải là tin đồn đầu tiên về sự chậm trễ ngày ra mắt của iPhone 5.

Từng có nhiều tin đồn cho rằng Apple sẽ không giới thiệu sản phẩm mới của mình trong Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu (Worldwide Developers Conference - WWDC) sẽ diễn ra vào tháng 6 hàng năm, mà có nhiều khả năng sẽ dời lại đến tận tháng 9.

Như những lần trước đây, Apple vẫn chọn cách im lặng trước mọi tin đồn và chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về phiên bản iPhone tiếp theo.

Giới công nghệ cho rằng iPhone 5 sẽ có không nhiều cải tiến so với iPhone 5, ngoại trừ trang bị camera tốt hơn, vi xử lý nhanh hơn và màn hình rộng hơn.

Thứ Năm, 05/05/2011 09:28
31 👨 394
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp