Tháng 4, Sony bắt đầu nâng cấp Android 4.0

Arc S, Neo V và Ray sẽ được cập nhật ngay từ giữa tháng 4 trong khi các model Xperia còn lại phải chờ đến cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6.

Tháng 4, Sony bắt đầu nâng cấp Android 4.0
Các dòng máy Xperia của Sony sẽ lên Android 4.0 từ tháng sau. (Ảnh: GSM Arena).

Trước đó hãng điện thoại của Nhật từng đưa ra lời hứa hẹn sẽ bắt đầu nâng cấp smartphone Xperia từ tháng 3. Nhưng việc các bản ROM nâng cấp chưa thực sự hoàn thiện khiến hãng trì hoãn phát hành bản cập nhật cho các model của mình. Tuy nhiên theo một thông tin mới được đưa ra từ Android Community, các dòng máy gồm Xperia Arc S, Neo V và Ray sẽ chính thức lên Android 4.0 ngay trong tháng sau.

Trong khi đó các model như Xperia Arc, Xperia Play, Neo, Xperia Mini, Mini Pro, Xperia Pro, Active và Sony Ericsson Live with Walkman sẽ phải chờ đến cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6 mới chính thức sở hữu Ice Cream Sandwich.

Một điểm lưu ý, trong lần cập nhật này các smartphone của Sony sẽ không thể sử dụng phương thức cập nhật không dây OTA ngay trên điện thoại. Thay vào đó người dùng phải sử dụng các ứng dụng PC Companion hay Bridge trên MAC để tiến hành nâng cấp điện thoại lên phiên bản mới.

Thứ Bảy, 31/03/2012 09:56
31 👨 167
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp