Tay cầm chuyên dụng cho Call of Duty: Black Ops lộ diện

Hãng Mad Catz vừa ký thỏa thuận hợp tác với Activision về việc sản xuất controller có tên PrecisionAIM, nhằm trợ giúp game thủ trong trò chơi FPS.

Nhìn bên ngoài, PrecisionAIM có thiết kế khá giống với tay cầm của Xbox hay PS3. Tuy nhiên, điểm khác biệt dễ nhận thấy là 2 nút bấm phụ được tích hợp phía sau lưng tay cầm của Mad Catz. Người chơi có thể lập trình các nút bấm này theo ý muốn hay mặc định sẵn một số đòn đánh combo.

Tính năng nổi bật nhất của thiết bị là khi đặt ở chế độ Precision Aim, game thủ sẽ có trải nghiệm thú vị hơn trong lúc ngắm bắn, đồng thời đường đạn sẽ bay chuẩn xác hơn nhiều so với khi sử dụng tay cầm thường. Đây là chức năng đặc biệt được phát triển dành riêng cho dòng game Call of Duty theo thỏa thuận của Mad Catz với Activision.

Ngoài ra, hãng sản xuất còn cho ra mắt một bộ kính chuyên dụng có tên Gunnar Optics ProGaming nhằm giúp game thủ chống mỏi mắt khi chơi game. Kèm theo đó là một bộ headset được gắn kèm với kính mắt. Bộ Gunnar Optics ProGaming có giá 100 USD.

Dự kiến, tay cầm PrecisionAIM sẽ ra mắt cùng thời điểm với Call of Duty: Black Ops vào tháng 11. Giá bán của sản phẩm là 50 USD.

Thứ Ba, 22/06/2010 13:15
31 👨 1.047
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp