Tập đoàn KDDI bán 9 mẫu điện thoại thông minh mới

Tập đoàn KDDI của Nhật Bản ngày 17/10 cho biết họ sẽ giới thiệu chín mẫu máy điện thoại thông minh mới có khả năng sử dụng dịch vụ liên lạc dữ liệu tốc độ cao ở Nhật Bản, một động thái nhiều khả năng sẽ khiến cho cuộc cạnh tranh giữa các nhà mạng di động muốn theo đuổi cơ sở hạ tầng tốt hơn trở nên khốc liệt hơn.

Tập đoàn KDDI bán 9 mẫu điện thoại thông minh mới

Trong số chín mẫu điện thoại mới có khả năng sử dụng mạng tốc độ cao LTE này, tám mẫu sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 2/11 tới. Ngoài ra, tập đoàn này còn có kế hoạch giới thiệu một máy tính bảng mới do tập đoàn Sharp Corp sản xuất vào trung tuần tháng 12 tới.

Phát biểu tại cuộc họp báo, Chủ tịch KDDI Takashi Tanaka cho hay tập đoàn của ông đang tập trung vào “chất lượng” của mạng này, đồng thời cho hay mạng này sẽ phủ sóng tới nhiều vùng miền ở Nhật Bản để giúp cho thêm nhiều người dân có cơ hội sử dụng dịch vụ tốc độ cao hơn và xây dựng một hệ thống mạng có khả năng giúp điện thoại thông minh tiết kiệm năng lượng.

Tuyên bố trên được đưa ra trong bối cảnh nhà mạng di động hàng đầu của Nhật Bản là NTT Docomo Inc. và Softbank Corp cũng đang xúc tiến củng cố cơ sở hạ tầng liên lạc của mình nhằm đem lại các dịch vụ liên lạc dữ liệu nhanh hơn.

Thứ Năm, 18/10/2012 08:36
31 👨 215
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp