Sự trở lại của Q-mobile CF23

Với thiết kế trẻ trung Q-mobile CF23 phiên bản mới có giá khá mềm chỉ 1.150.000 đồng.

Thân máy Q-mobile CF23 có lớp hoa văn tạo nên một sự trẻ trung và thân thiện bất ngờ. Thiết kế dạng nắp gập thanh mảnh, màn hình 262.000 màu TFT 2 inch với độ phân giải 240 x 320 pixel cho chất lượng hình ảnh sống động và chân thực. Bên cạnh đó, bàn phím được thiết kế rộng, đàn hồi cao giúp cho việc soạn tin nhắn được dễ dàng, thuận tiện hơn, tuổi thọ của phím cũng được kéo dài hơn.

Q-mobile CF23 cải thiện khá nhiều chức năng giao tiếp. Điển hình là chức năng quay số thông minh. Người dùng chỉ việc ấn một vài số đầu của thuê bao cần liên lạc, máy sẽ hiện ra các lựa chọn tương ứng trong danh bạ. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ thêm chức năng đọc số. Kích hoạt chức năng này, máy sẽ tự đọc số điện thoại của người gọi đến. Chức năng này rất có ích với người khiếm thị.

Ngoài các chức năng giao tiếp thông thường, CF23 cũng hỗ trợ đầy đủ các chức năng giải trí như quay phim, chụp ảnh, nghe FM Radio và nghe nhạc. Trình ứng dụng trên khá thân thiện và dễ sử dụng. Máy hỗ trợ chức năng webcam đồng bộ với máy tính. Chỉ đơn giản với việc cài đặt phần mềm PLITCAM (được hỗ trợ tải và cài đặt miễn phí), máy có thể đóng vai trò của một webcam.

Thứ Ba, 29/09/2009 06:41
11 👨 1.561
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp