Sử dụng chợ ứng dụng Mobomarket cho iOS

Nếu như trước đây nhà phát triển ứng dụng Moborobo đã công bố phiên bản Moborobo dùng để quản lý và cài đặt ứng dụng từ máy tính và chợ ứng dụng Mobomarket cho hệ điều hành Android, và đã được người dùng phản ứng tích cực về sự tiện dụng và hữu ích của nó. Thì lần này họ lại giới thiệu Mobomarket cho thiết bị iOS đã được jailbreak. Với Mobomarket bạn có thể:

  • Tải xuống những ứng dụng thu phí hoàn toàn miễn phí mà không cần phải đăng nhập Apple ID
  • Tính tương thích cao, hỗ trợ tất cả các phiên bản iOS đã được jailbreak
  • Kho ứng dụng trên 1.000.000 ứng dụng và luôn được cập nhật bổ sung hàng ngày
  • Cập nhật những ứng dụng hot và cần thiết cho bạn mỗi ngày
  • Tốc độ tải xuống cực nhanh
  • Giao diện phẳng đơn giản và cá tính, dễ sử dụng

Để tải về Mobomarket bạn sử dụng phần mềm quét mã QR như Barcode Việt, Quick Scan, Quét mã vạch... hoặc những dụng có chức năng quét mã vạch như Zalo, UC Browser, Viber… Sau đó bạn truy cập vào http://ios.mobomarket.net/ quét mã QR phía dưới để cài đặt Mobomarket bằng cách mở trực tiếp hoặc dán link liên kết lên trình duyệt để hoàn thành quá trình cài đặt. (Lưu ý nếu quá trình cài đặt không thành công bạn cần cài appsync theo hướng dẫn dưới đây trước http://ios.mobomarket.net/help.html).

Mobomarket cho iOS

Sau khi cài đặt bạn truy cập vào ứng dụng. Ở tab đặc trưng những ứng dụng tiêu biểu đại diện sẽ được hiển thị ở đây, bạn có thể chọn những ứng dụng mà bạn yêu thích để cài đặt.

Mobomarket cho iOS

Phần Trò chơi được sắp xếp theo mức độ phổ biến, xếp hạng và từng thể loại. Bạn có thể tìm thấy trò chơi đang hot ở đây.


Mobomarket cho iOS

Tương tự phần Ứng dụng

Mobomarket cho iOS

Ở phần Khám phá chứa những hình nền cho dế yêu, những bộ sưu tập tuyệt vời, và những đề cử của App Store.

Mobomarket cho iOS

Khi chọn phần hình nền bạn sẽ tìm thấy những hình nền được phân loại theo phong cảnh, xe hơi, động vật hoặc cây cối. Ở đây bạn chỉ cần chọn hình ảnh mà bạn thích để làm hình nền với thao tác cực kỳ đơn giản.

Mobomarket cho iOS

Tương tự phần đề cử appstore chứa ứng dụng được người dùng tải xuống nhiều, gồm cả ứng dụng, trò chơi thu phí lẫn miễn phí. Ngoài ra ứng dụng còn tự động nhận biết những bản cập nhật cho ứng dụng trên máy của bạn. Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy thử tải về để trải nghiệm ngay bằng cách quét mã QR dưới đây:

Mobomarket cho iOS

Ngoài ra bạn có thể tải tập tin ipa để cài đặt theo địa chỉ này hoặc truy cập vào http://ios.mobomarket.net/ để tải về

Thứ Ba, 02/06/2015 10:00
31 👨 335
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp