Sony Xperia Z5 sẽ ra mắt tháng 9?

Một nguồn tin cho biết Sony sẽ ra mắt chiếc điện thoại Sony Xperia Z5 vào tháng Chín năm nay.

Sony Xperia Z5 sẽ có thiết kế hoàn toàn mới?

Sau khi Sony trình làng Xperia Z4 và Xperia Z3+ với cấu hình không có nhiều nâng cấp so với Xperia Z3, nhiều người cho rằng hãng điện tử Nhật sẽ tiếp tục giới thiệu một thiết bị cao cấp khác trong nửa cuối năm nay. Mới dây nhất là việc Sony sẽ trình làng Xperia Z5 vào tháng 9 năm nay tại Nhật Bản.

Một concept về Xperia Z5

Trong khi Z4 và Z3+ chỉ là bản nâng cấp nhẹ của Xperia Z3 thì Xperia Z5 sẽ là một thay đổi lớn với cấu hình phần cứng mạnh mẽ hơn hẳn. Theo các nguồn tin thì thiết bị sẽ sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4 GB và tích hợp thỏi pin có dung lượng 4500 mAh.

Phần máy ảnh chính của Xperia Z5 sẽ sử dụng cảm biến Exmor RS IMX230 CMOS 21 MP mới nhất của Sony với khả năng quay video 4K, chụp ảnh HDR và sử dụng ngôn ngữ thiết kế OmniBalance tạo sự cân bằng từ mọi hướng cho sản phẩm. Tuy nhiên, điều này cũng sẽ khiến nhiều người tỏ ra thất vọng vì Xperia Z5 sẽ không có nhiều nét khác biệt trong thiết kế so với những người tiền nhiệm của mình.

Một concept về Xperia Z5

Một concept về Xperia Z5
Một concept về Xperia Z5

Trong tháng Tư vừa qua, ngoài Xperia Z5 thì Xperia Z5 Ultra, Xperia Z5 Compact cũng được đồn sẽ sử dụng chip Snapdragon 820, RAM 4 GB, trang bị màn hình hiển thị Quad HD 1440 x 2560 pixel, tích hợp cảm biến vân tay và đặc biệt không sử dụng ngôn ngữ thiết kế "OmniBalance" như thông tin lần này. Ngoài ra, cũng có thông tin cho rằng Xperia Z5 sẽ sở hữu cổng kết nối USB Type-C.

Thứ Hai, 06/07/2015 10:11
31 👨 368
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp