Sony Xperia Z5 sẽ có thiết kế hoàn toàn mới?

Phải tới cuối năm nay hoặc đầu năm sau Xperia Z5 mới được ra mắt nhưng ngay từ bây giờ đã có những thông tin rò rỉ về smartphone này. Dự kiến, Sony cũng sẽ trình làng Xperia Z5 Ultra và Xperia Z5 Compact cùng với Xperia Z5.

Xperia Z4 sẽ có nút nguồn tích hợp cảm biến vân tay?

Sony Xperia Z5 sẽ có thiết kế hoàn toàn mới?

Dựa theo thông tin rò rỉ, Xperia Z5 sẽ có thiết kế hoàn toàn mới, không còn dựa trên ngôn ngữ thiết kế OmniBalance như các smartphone Xperia Z trước đây. Thiết kế của Xperia Z5 lấy cảm hứng từ thiết kế của dòng TV Bravia mới nhất của Sony với mặt trước hoàn toàn "sạch" và hiệu ứng kính mờ. Logo Sony sẽ được chuyển sang cạnh của Z5. Thân máy của Z5 sẽ dày hơn một chút so với Z3 và Z4 với các cạnh vuông vức hơn. Cạnh của Z5 có nét giống với những smartphone Sony Ericsson trước đây. Xperia Z5 Ultra và Xperia Z5 Compact có thiết kế tương tự Xperia Z5.

Về thông số kỹ thuật, dự kiến Xperia Z5 sẽ có màn hình 5.5 inch độ phân giải Quad HD, SoC Snapdragon 820, 4GB RAM và cảm biến camera mới. Ngoài ra, Z5 sẽ được trang bị cảm biến vân tay.

Xperia Z5 Ultra sẽ có màn hình 6.0 inch. Với kích thước này, Z5 Utltra sẽ phù hợp hơn với người dùng so với người anh Xperia Z Ultra màn hình 6.44 inch. Z5 Ultra cũng sử dụng SoC Snapdragon 820 như Xperia Z5. Về phần mình, Z5 Compact sẽ có màn hình 4.8 inch chưa xác định độ phân giải. Chưa có thông tin chi tiết về các thông số của Xperia Z5 Ultra và Z5 Compact.

Thứ Ba, 05/05/2015 09:18
31 👨 298
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp