Sony Xperia J được cập nhật Jelly Bean

Tin vui cho những người dùng chiếc Xperia J tầm trung: Dù sở hữu cấu hình khá khiêm tốn, thiết bị này vẫn được cập nhật hệ điều hành Android lên phiên bản 4.1 Jelly Bean thông qua mạng không dây (OTA).

Thông tin này chưa được Sony chính thức xác nhận, song rất nhiều người dùng Xperia cho biết đã bắt đầu nhận được thông báo cập nhật qua mạng. Nếu bạn chưa được thông báo tự động, hãy tự mình kiểm tra hoặc sử dụng phần mềm Sony Companion trên máy tính.

Sony Xperia J được cập nhật Jelly Bean

Một điều khá ngạc nhiên là dù sở hữu thông số kĩ thuật khá khiêm tốn, không có gì nổi bật, Xperia J vẫn được cập nhật lên Jelly Bean. Màn hình của máy có kích thước 4 inch, độ phân giải 480x854 pixel, cho mật độ điểm ảnh ở mức 245ppi. Hơn nữa, vi xử lí của máy chỉ là loại đơn nhân, tốc độ 1GHz và RAM chỉ có 512MB. Cấu hình này tương đương với những smartphone vẫn đang mắc kẹt với Android 2.3 Gingerbread chứ chưa nói đến Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Trang công nghệ PhoneArena cho biết bản cập nhật lần này dành cho Xperia J khá nặng, dung lượng lên tới 392MB nên người dùng sẽ mất chút thời gian để tải về và cài đặt. Bạn cần lưu ý pin của máy phải trên mức 50% và tín hiệu Wi-Fi tốt. Sau đó, bạn chỉ cần chờ đợi và thưởng thức những gì Android 4.1.2 Jelly Bean mang đến, bao gồm Project Butter, hỗ trợ bằng giọng nói Google Now và bảng thông báo được cải tiến.

Sony Xperia J được cập nhật Jelly Bean

Thứ Hai, 11/03/2013 10:25
31 👨 713
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp