Sony tích hợp Walkman và CyberShot vào smartphone Xperia

Dường như ngoài siêu phẩm Xperia Z, CEO Kaz Hirai của Sony còn một dự án mơ ước là tích hợp khả năng chụp ảnh, chơi nhạc nổi tiếng của hãng vào các smartphone Xperia trong năm nay.

Dự án này có tên One Sony và sẽ cho ra sản phẩm là các smartphone Xperia cao cấp, được tích hợp công nghệ chụp ảnh của CyberShot và khả năng chơi nhạc của Walkman.

Sony tích hợp Walkman và CyberShot vào smartphone Xperia

Cụ thể sẽ có 3 thiết bị với các đặc tính khác nhau:

- Xperia CyberShot có màn hình 5 inch và sở hữu cảm biến camera tốt nhất từ trước đến nay đối với một smartphone. Sử dụng ống kính của Carl Zeiss và kích thước cảm biến tương đương với Nokia PureView 808 sẽ giúp máy vượt trội hơn tất cả các thiết bị khác. Các thông số kĩ thuật khác sẽ đều thuộc loại khủng. Tuy vậy máy sẽ vẫn giữ được độ mỏng nhất định.

- Thiết bị tiếp theo là Xperia Walkman và cũng có màn hình 5 inch. Máy được tích hợp sẵn chip âm thanh (amplifier chip) và tất cả các tính năng khác của máy chơi nhạc Walkman. Cấu hình dự kiến cũng rất mạnh mẽ như Xperia CyberShot.

- Thiết bị cuối cùng nhằm thẳng vào iPhone với kích thước màn hình nhỏ nhưng camera và các thông số kĩ thuật khác đều tương đương Xperia CyberShot.

Nếu thông tin này là chính xác, đây sẽ là năm Android được cải tiến mạnh mẽ về chất lượng camera. Nguồn tin của trang PhoneArena cũng xác nhận Sony sẽ ra mắt 3 máy mới là Xperia A, Xperia UL và chiếc phablet Togari 6.4 inch. Có vẻ như Sony đang rất hết sức bận rộn trên con đường giành vị trí thứ 3 trong làng di dộng sau Apple và Samsung.

Thứ Bảy, 30/03/2013 09:25
31 👨 251
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp