Sony TG5V, máy quay HD siêu nhỏ

Sony mới tung ra phiên bản HDR-TG5V vừa có khả năng quay HD và chụp ảnh 4 Megapixel, lại vừa tích hợp hệ thống GPS mà kích thước chỉ bằng hai bao thuốc lá.

Thiết kế kiểu báng súng cực kỳ gọn nhẹ, HDR-TG5V tích hợp sẵn 16 GB bộ nhớ trong cho phép quay tới 6 tiếng video phân giải cao, đủ dùng cho ngay cả với mục đích mua xong quay ngay mà không phải lo lắng tới vấn đề thẻ nhớ.



Còn nếu muốn nâng cấp, bạn hoàn toàn có thể mua thêm thẻ Memory Stick PRO Duo với dung lượng tùy túi tiền của mình.



Bên cạnh đó, tính năng chú thích ảnh theo vị trí địa lý Navteq cũng khá thú vị với khả năng đánh dấu bức ảnh vừa chụp ở vị trí nào trên bản đồ địa lý hiển thị trên màn hình LCD 2,7 inch thông qua hệ thống GPS.



Với màn hình được thiết kế điều khiển cảm ứng, người dùng có thể điều khiển mọi hoạt động của máy quay một cách dễ dàng và tiện dụng.



Nhìn từ mặt sau.



Không chỉ phục vụ cho mục đích thám hiểm, máy quay cũng tích hợp các chức năng thời thượng của Sony như nhận diện nụ cười hay nhận diện khuôn mặt, dù là ở chế độ chụp ảnh hay quay phim.



Màn hình của chiếc máy này rất linh hoạt.



Bạn có thể xoay lật úp màn hình lên để xem lại video như thế này.



Được hỗ trợ bởi bộ xử lý hình ảnh BIONZ tiên tiến, chíp cảm biến Exmor 4 triệu điểm ảnh, và sự trợ giúp của ống kính Carl Zeiss 10x, hình ảnh của HDR-TG5V hứa hẹn sẽ cho ra những hình ảnh và thước phim đầy chi tiết và sắc nét.



Loa ngoài nằm ở thân trên.



Những người ưa thích du lịch có thể lựa chọn nâng cấp một bộ kit Sony ACC-TCH5 dành riêng cho du lịch gồm pin, xạc và bao nhỏ.



HDR-TG5V sẽ ra mắt khoảng tháng 5 với mức giá khoảng 1.000 USD.



Nếu muốn kèm thêm ống chuyển đổi góc rộng Sony VCL-HGE07TB, chỉ phải thêm khoảng 100 USD nữa.


Ảnh: Camcorderinfo

Thứ Hai, 06/04/2009 08:52
31 👨 492
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp