Sony sẽ ra mắt Xperia Togari vào 25/6 tới?

Sony đang chuẩn bị cho sự kiện truyền thông dự kiến tổ chức vào cuối tháng 6 tại Munich (Đức) mặc dù vẫn chưa biết những gì mà công ty muốn tiết lộ tại đây.

Sony sẽ ra mắt Xperia Togari vào 25/6 tới?

Theo ghi nhận trên trang blog Android News tại Đức thì Sony Mobile Communication vừa mới cho phát thông báo đến giới báo chí về cuộc họp báo mà công ty sẽ tổ chức vào 25/6 tới (giờ địa phương).

Lời mời của Sony gợi ý khách tham dự sẽ thấy được những gì mà họ muốn, thậm chí còn hơn nữa, như là bước tiếp theo trong kế hoạch của công ty. Một thiết bị bí ẩn, smartphone hay tablet? Nhưng nhìn vào những gì Sony đưa ra, nhiều khả năng đây sẽ mẫu Xperia Togari như những tin đồn gần đây. Đây là chiếc phablet có màn hình 6,44 inch mà Sony sẽ dùng làm đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các Galaxy Note 3 của Samsung.

Kể từ khi Sony gây ấn tượng với người dùng thông qua phiên bản Xperia Z, hãng này tiếp tục lên kế hoạch tương tự với mẫu smartphone màn hình lớn hơn, một phablet.

HTC và Samsung đang có ý định phát hành ra thị trường những mẫu phablet hàng đầu của mình là HTC Max (T6) và Samsung Galaxy Note 3. Chính vì vậy, việc Xperia Togari được công bố tại sự kiện tới đây có thể xem là bước chạy đà hợp lý của Sony trong phân khúc này.

Ngoài Xperia Togari, một ứng cử viên khác cũng có thể sẽ xuất hiện (nhưng nhiều khả năng là sau đó) chính là Honami, một chiếc điện thoại cao cấp với các thông số kỹ thuật hết sức ấn tượng.

Thứ Sáu, 07/06/2013 15:52
31 👨 144
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp