Sony ra mắt PlayStation Vita, giá từ 250 USD

Sony mở đầu cuộc họp báo của mình tại hội nghị game E3 hôm 6/6/2011 với lời xin lỗi về sự cố kéo dài nhiều tuần của hệ thống PlayStation Network.

Sony ra mắt PlayStation Vita, giá từ 250 USD

"Các bạn - ý muốn nói người tiêu dùng - là nhân tố quyết định sự tồn tại của công ty", Chủ tịch kiêm CEO Jack Tretton của Sony Computer Entertainment Mỹ nói. "Không có các bạn, không có chiếc PlayStation nào cả. Nhân danh cá nhân và thay mặt công ty, tôi muốn xin lỗi về bất kỳ lo lắng nào mà chúng tôi đã gây ra cho bạn".

Sau lời xin lỗi, cuộc họp báo nhanh chóng chuyển sang tin tức tích cực hơn, như việc ra mắt PlayStation Vita - trước đây chỉ được biết đến là NGP (next generation portable - thiết bị cầm tay thế hệ mới). PlayStation Vita có touchpad kép, camera kép và tùy chọn kết nối mạng như 3G và WiFi. Nó sẽ hiện diện trong kỳ nghỉ lễ này với giá khởi điểm 250 USD.

Phần lớn các bài trình bày của Sony tập trung vào việc chơi game 3D. Sony đã giới thiệu hệ thống bao gồm TV 3D 24-inch, cặp kính 3D màn trập động, cáp HDMI và một bản sao của Resistance 3 với giá 500 USD. Một trong những điểm đặc biệt của TV là trong chế độ 2 người chơi, mỗi người chơi thấy hình ảnh khác nhau trên màn hình, chứ không phải là môi trường màn hình chia điển hình của các game nhiều người chơi.

Thứ Tư, 08/06/2011 12:47
31 👨 176
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp