Sony NEX-5, NEX-3 sẽ có giá từ 12 triệu đồng

Hai kiệt tác thu nhỏ của dòng máy DSLR Sony Alpha, NEX-5 và NEX-3 sẽ được bán với giá tương ứng là 12 và 14 triệu đồng.

NEX5 và NEX3 có trọng lượng thân máy đã bao gồm cả pin và thẻ nhớ Memory Stick PRO Duo chưa tới 300 gram. Nếu cộng cả ống kính loại nhẹ nhất của dòng máy này là E16mm F2.8 (67 gram) thì tổng trọng lượng của máy cũng chỉ đạt 354 gram3.


NEX5 và NEX3 sắp được bán tại VN. (Ảnh: Sony).

Cả hai máy đều được trang bị bộ cảm biến thế hệ mới ExmorTM APS-C HD CMOS, độ phân giải 14,2 Megapixel nên chất lượng ảnh chụp rất tốt, giảm nhiễu ngay cả khi chụp ở độ nhạy sáng cao ISO 12.800.

Điểm nổi bật của dòng máy NEX là chụp ảnh quét toàn cảnh Sweep Panorama 3D cho kích cỡ ảnh chụp lên đến 12.416 × 1.856 pixel. Có thể chụp ảnh ở chế độ 3D khi kết nối vào TV 3D thông qua cáp HDMI. Ngoài ra, NEX có thể chụp ảnh liên tục 7 ảnh một giây, tự động chụp khi người trong ảnh cười với ba lựa chọn cười lớn, cười vừa hay cười mỉm... NEX còn có chế độ chụp cảnh đêm không cần chân máy mà vẫn cho hình ảnh chất lượng cao và ấn tượng dù trong điều kiện ánh sáng thấp.

Dòng máy NEX có thể sử dụng được các loại ống kính của dòng Alpha. Do đó, người đã sử dụng máy ảnh DSLR của Sony chỉ cần trang bị thêm một ngàm chuyển đổi.


Phóng viên trải nghiệm dòng máy NEX tại TP HCM. (Ảnh: Sony).

Người mới làm quen với máy ảnh số sẽ cảm thấy NEX dễ sử dụng như máy ảnh compact nhờ các menu điều khiển dạng biểu tượng trực quan thay thế cho các bảng thông số phức tạp.

Tính năng thông minh iAuto hỗ trợ người dùng bằng cách tự động tối ưu hóa các chế độ chụp để cho ra những bức ảnh chuyên nghiệp một cách đơn giản thay vì phải lựa chọn hàng loạt thông số phức tạp trước khi chụp như các dòng máy chuyên nghiệp khác.

Đối với người chụp ảnh chuyên nghiệp, NEX cung cấp rất nhiều phụ kiện, công cụ đáp ứng nhu cầu cầu sử dụng cao và khắt khe của nhóm người dùng này. Tính năng thông minh iAuto hỗ trợ người dùng bằng cách tự động tối ưu hóa các chế độ chụp để cho ra những bức ảnh chuyên nghiệp một cách đơn giản thay vì phải lựa chọn hàng loạt thông số phức tạp trước khi chụp như các dòng máy chuyên nghiệp khác. Đối với người chụp ảnh chuyên nghiệp, dòng máy NEX cung cấp rất nhiều phụ kiện, công cụ đáp ứng nhu cầu cầu sử dụng cao và khắt khe của nhóm người dùng này.

Thứ Ba, 18/05/2010 08:29
31 👨 544
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp