Sony Ericsson hồi sinh lại dòng Walkman phone

Sony Ericsson ra mắt 2 chiếc di động Walkman là Zylo và Spiro, những model có thiết kế truyền thống của dòng nghe nhạc một thời vang bóng.

Cả hai đều có thiết kế trượt, nhấn mạnh vào các tính năng chơi nhạc với âm thanh tuyệt vời, hỗ trợ kết nối mạng và là di động dành cho người dùng trẻ.


Zylo với thiết kế mạnh về âm nhạc.

Sony Ericsson Zylo được xem là ước mơ của giới sành nhạc, máy hỗ trợ chuẩn âm thanh HD FLAC, một trong những codec âm thanh có chuẩn lượng cao nhất. Khác với mã MP3 và AAD, chuẩn này không làm giảm bớt chất lượng mà mang đến khả năng xử lý tuyệt vời dựa trên công nghệ Clear Audio.

Zylo có kích thước 103 x 52 x 11,5 (16) mm, nặng 115 gram. Máy tích hợp 3G với HSPA hai băng tần, hỗ trợ GSM/GPRS/EDGE đầy đủ. Zylo có màn hình TFT 2,6 inch, độ phân giải QVGA, khả năng chống xước bề mặt.

Ảnh chính thức Sony Ericsson Zylo

Walkman mới sở hữu camera 3,2 Megapixel, máy tích hợp các ứng dụng chơi nhạc chuyên nghiệp, trong đó có điều khiển cử động. Zylo có khe cắm thẻ nhở, hỗ trợ mở rộng 16GB, tích hợp các kết nối mạng xã hội như Facebook và Twitter. Ngoài ra, model này còn có Bluetooth và đài FM.


Spiro có cấu hình đơn giản hơn.

Mẫu di động thứ hai là Sony Ericsson Spiro, máy có kích thước 92 x 48 x 16,75 mm, nặng 90 gram. Model này chạy trên 2 băng tần GSM/GPRS/EDGE, màn hình QVGA TFT rộng 2,2 inch, camera 2 Megapixel.

Sony Ericsson Spiro với khe cắm thẻ nhớ microSD cho phép mở rộng 16GB, máy có giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Thiết bị này hỗ trợ các định dạng âm thanh phổ biến như MP3 và AAC.

Giống như Zylo, Spiro có đài FM, hỗ trợ kết nối mạng xã hội Facebook và Twitter, đáng chú ý, máy tích hợp kết nối microUSB.

Ảnh chính thức Sony Ericsson Spiro

Sony Ericsson Zylo sẽ có mặt vào quý IV năm nay tại một số thị trường với các màu đen, bạc, hồng. Trong khi Spiro bán ra trong quý III, máy có các màu đen, hồng, xanh lá cây và đen thép. Chưa có thông tin về giá các model này.


Sony Ericsson Zylo


Sony Ericsson Spiro

Thứ Tư, 14/04/2010 08:56
31 👨 437
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp