Sony Ericsson đã tung ra đoạn video quảng cáo

Sony Ericsson đã tung ra đoạn video quảng cáo của Sony Erricson Xperia Play, từng được biết đến với tên gọi PlayStation Phone, thay cho lời khẳng định sự tồn tại của mẫu smartphone đình đám này. Tuy nhiên, đoạn quảng cáo lại bị cho là… rùng rợn.

Có lẽ hiếm có mẫu smartphone nào lại có nhiều thông tin bị rò rỉ và đồn đoán như Xperia Play, thậm chí ngay cả khi hãng sản xuất chưa hề công bố hay khẳng định về sự tồn tại của sản phẩm.

Nhưng hôm qua, đoạn quảng cáo chính thức do chính Sony Erisson tung ra đã thay cho lời khẳng định sự tồn tại của mẫu smartphone này.

Không quá nhiều thông tin chi tiết của sản phẩm được tiết lộ qua đoạn quảng cáo, nhưng những thông điệp mang tới khẳng định đây sẽ là một mẫu smartphone chơi game đúng nghĩa.

Đặc biệt, hình ảnh của sản phẩm xuất hiện trong đoạn quảng cáo hoàn toàn giống với những hình ảnh đã bị rò rỉ từ trước đây.

Sony Ericsson cũng chưa hề công bố về ngày ra mắt của sản phẩm. Có nhiều khả năng, Xperia Play sẽ được công bố tại MWC 2011 diễn ra vào tuần sau.

Dưới đây là đoạn video quảng cáo đầu tiên của sản phẩm. Nhiều người cho rằng, đoạn quảng cáo có tính chất… quá rùng rợn, thay vì đáp ứng được sự trông đợi của những người quan tâm.

Thứ Ba, 08/02/2011 15:43
31 👨 134
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp