Sony đang phát triển PlayStation 4

Một quan chức cao cấp tới từ hãng điện tử của Nhật tiết lộ, Sony đang trong quá trình phát triển mẫu máy game console thế hệ mới, PlayStation 4.

>> Xbox 360 và PS3 còn thống trị làng console vài năm nữa

Sony đang phát triển PlayStation 4
Một ý tưởng về máy game PlayStation thế hệ thứ 4. (Ảnh: Voz).

Theo Eurogamer, để giải thích về lý do tại sao các chi phí đầu tư và nghiên cứu của Sony tăng nhiều ở thời gian gần đây, Masaru Kato, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc tài chính của hãng cho biết, hãng điện tử của Nhật đang phát triển một mẫu máy game console PlayStation thế hệ mới, có thể sẽ mang tên PlayStation 4.

"PlayStation 3 vẫn đang là thiết bị giải trí tại gia hữu ích. Đây hiện tại cũng là dòng sản phẩm kinh doanh thế mạnh của hãng và tuy nhiên Sony cần có một sản phẩm mới hơn trong tương lai. Việc ra mắt một sản phẩm đòi hỏi phải có sự nghiên cứu kỹ càng và trong khi công việc phát triển đang diễn ra, tất nhiên sẽ phải có chi phí phát sinh", Kato giải thích, và phát biểu này cũng được Eurogamer cho rằng là lời xác nhận việc Sony đang phát triển mẫu máy game PlayStation thế hệ tiếp theo.

Tuy nhiên, lời xác nhận Sony về PlayStation 4 có vẻ trái ngược so với những phát biểu từng được Chủ tích kiêm Giám đốc của Sony Computer Entertainment (hãng phụ trách trực tiếp về PlayStation) đưa ra trước đó cho biết, PS3 vẫn sẽ là sản phẩm game chủ đạo của Sony từ nay cho tới năm 2016.

Thứ Sáu, 27/05/2011 19:00
31 👨 177
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp