Smartwatch thế hệ tiếp theo của Asus sẽ có pin siêu khủng

Những thông tin vừa được lãnh đạo ASUS tiết lộ cho thấy ZenWatch 2 có thể được tăng cường thời lượng pin lên tới 3.5 lần so với trước đây.

ZenWatch 2 của Asus

Những mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên đến từ nhà sản xuất Đài Loan đã được giới thiệu vào cuối năm 2014 vừa qua. Đây được xem là một trong những mẫu đồng hồ thông minh có thiết kế đẹp nhất thế giới. Tuy nhiên, vấn đề pin của những sản phẩm như ZenWatch luôn là một vấn đề làm đâu đầu không ít người dùng.

Theo những thông tin mới nhất được đưa ra từ phía nhà sản xuất Đài Loan, thế hệ thứ 2 của ZenWatch sẽ khắc phục được các yếu tố ấy. Cụ thể hơn, việc đơn giản vi xử lý và cách vận hành hệ thống trung tâm cho phép người dùng có thể sử dụng ZenWatch 2 với thời gian lên tới 1 tuần. Điều này cũng có nghĩa, mẫu đồng hồ thông minh thế hệ kế tiếp của ASUS sẽ có thời lượng pin tăng lên gấp 3.5 lần so với phiên bản gốc.

Các mẫu máy ZenWatch mới có thể đem đến khả năng thực hiện cuộc gọi mà không cần tương tác với những chiếc điện thoại thông minh. Tính năng mới sẽ giúp ZenWatch 2 có thể cạnh tranh trực tiếp với Samsung Galaxy Gear S.

Theo như dự kiến, ZenWatch 2 chỉ có thể được ASUS được giới thiệu trong quý 3 của năm nay. Bên cạnh đó, nhiều người đang hy vọng giá bán ra của sản phẩm này sẽ chỉ dừng lại ở mức 199 đô la Mỹ, tương đương với giá bán ra của ASUS ZenWatch phiên bản thứ nhất.

Thứ Ba, 27/01/2015 16:50
31 👨 107
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp