Smartwatch Samsung sẽ có màn hình uốn cong?

Một bằng sáng chế của Samsung được phát hiện tại Hàn Quốc đã tiết lộ thông tin về mẫu smartwatch với một màn hình uốn cong.

Theo trang công nghệ SamMobile thì bằng sáng chế này được Samsung đăng ký với Viện sáng chế của Hàn Quốc, với tên model SM-V700 (được hiểu là dành cho smartwatch) mà các tin đồn gần đây đề cập đến. Mặc dù vậy, tên của thiết bị vẫn chưa được tiết lộ.

Smartwatch Samsung sẽ có màn hình uốn cong?

Cái tên SM-V700 cũng được phát hiện gần đây trên một trang web dịch vụ hậu cần ở Ấn Độ, xác nhận rằng sản phẩm được Samsung gửi đến nhằm mục đích R&D (nghiên cứu và phát triển). Một báo cáo khác cũng cho biết, Samsung tại Đức hiện đang thử nghiệm thiết bị, nhiều khả năng chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm này tại IFA 2013, cùng với sự ra mắt của Galaxy Note 3 vào đầu tháng 9 tới.

Smartwatch Samsung sẽ có màn hình uốn cong?

Những hình ảnh trong tài liệu dường như chỉ ra rằng, smartwatch sẽ bao gồm một loa và micro, một cổng USB, nút Back và Menu. Bên cạnh đó, nó cũng cho thấy smartwatch của Samsung có thể được trang bị màn hình hiển thị uốn cong.

Smartwatch Samsung sẽ có màn hình uốn cong?

Như đã biết, Samsung đang phát triển công nghệ màn hình uốn cong riêng cho các thiết bị di động, và màn hình như vậy sẽ có ý nghĩa nhiều hơn trên các smartwatch.

Tuy nhiên, các hình ảnh chụp từ ứng dụng bằng sáng chế không nhất thiết mô tả về thiết bị sắp tới của Samsung, mà thay vào đó có thể chỉ là những ý tưởng giới thiệu về các khái niệm được mô tả trong bằng sáng chế.

Thứ Ba, 06/08/2013 06:18
31 👨 85
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp