Smartphone Windows Phone 8 dính lỗi tự khởi động

Một số người dùng điện thoại Windows Phone 8 của HTC và Nokia than phiền vì gặp lỗi thiết bị tự khởi động đột ngột khi đang dùng.

Smartphone Windows Phone 8 dính lỗi tự khởi động
Smartphone HTC 8X dùng hệ điều hành Windows Phone 8

Trong chủ đề “Reboot” (tự khởi động) trên diễn đàn WPCentral với 154 lượt bình luận, nhiều người dùng HTC 8X báo cáo thiết bị của họ thi thoảng tự tắt máy và khởi động lại ngay khi đang sử dụng. Một chủ đề khác trên diễn đàn hỗ trợ của Microsoft cũng thu hút 50 bình luận phàn nàn về vấn đề tương tự. Website công nghệ The Verge xác nhận mẫu HTC 8X đang thử nghiệm gặp phải lỗi “reboot” hơn một lần.

Ngoài lỗi “reboot”, người dùng Nokia Lumia 920 còn không hài lòng về thời gian sử dụng pin. Trong topic trên diễn đàn hỗ trợ của Nokia, một số người đã thử tắt và khởi động lại máy với hi vọng cải thiện được vấn đề về pin nhưng không may lại mắc kẹt ở màn hình khởi động của Nokia. Về vấn đề này, thành viên VagrantWade trên diễn đàn đưa ra lời khuyên bật chế độ tiết kiệm pin và kiểm soát các ứng dụng có thể truy cập ở background. The Verge cũng khuyến nghị nên vô hiệu hóa tính năng chạm để gửi (NFC) để tăng thời gian sử dụng thiết bị.

Microsoft, Nokia và HTC chưa có bình luận gì về phàn nàn từ phía khách hàng.

Thứ Hai, 19/11/2012 17:06
31 👨 301
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp