Smartphone Trung Quốc đánh bại hiệu năng Note 3, Xperia Z Ultra

Mẫu Android có tên Vivo XShot là smartphone đầu tiên trên thị trường vượt qua mốc 40.000 điểm ở công cụ đánh giá hiệu năng Antutu Benchmark, qua mặt một loạt tên tuổi của Samsung, Sony và HTC.

Theo Phone Arena, Vivo XShot là smartphone chuẩn bị được BBK Vivo giới thiệu ra thị trường. Trước đó, hãng này từng gây chú ý khi công bố smartphone đầu tiên thế giới có màn hình 2K, XPlay 3S cũng như sở hữu những smartphone thuộc hàng mỏng nhất trên thị trường.

Smartphone Trung Quốc đánh bại hiệu năng Note 3, Xperia Z Ultra
Điểm hiệu năng khủng của mẫu smartphone tới từ Vivo.

Model mới mang tên Vivo XShot của BBK Vivo được trang bị chip 4 nhân Snapdragon 801 MSM8974AC 2,5 GHz cùng với RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Máy được cài đặt sẵn Android 4.3 và đi kèm màn hình độ phân giải Full HD 1.080p. Những thông số kỹ thuật của máy tương đương và nhỉnh hơn đôi chút so với các model cao cấp khác vừa ra đầu năm 2014 như Samsung Galaxy S5, HTC One M8, Sony Xperia Z2 hay Oppo Find 7.

Tuy nhiên, điểm đánh giá hiệu năng bằng công cụ Antutu Benchmark cho thấy Vivo XShot đạt tới 40.023 điểm, qua mặt các đối thủ cấu hình tương đương cũng như đánh bại hiệu năng của hai model dẫn đầu bảng xếp hạng hiệu năng của Antutu, Galaxy Note 3 và Xperia Z Ultra.

Bên cạnh cấu hình "khủng", chiếc smartphone tới từ BBK Vivo còn hứa hẹn được trang bị camera độ phân giải lên tới 24 "chấm", tích hợp ống kính chống rung quang học OIS có đèn Flash kép, khẩu độ F/1.8 cùng camera phụ ở mặt trước lên tới 8 megapixel.

Thứ Ba, 22/04/2014 10:55
31 👨 821
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp