Smartphone Nokia sẽ tập trung vào tính năng chụp ảnh

Hãng sản xuất Phần Lan được kì vọng là sẽ tạo ra được mẫu Windows Phone có khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt như Lumia 920 và có độ phân giải "khủng" như 808 PureView.

Chris Weber, Phó giám đốc phụ trách mảng kinh doanh và marketing của Nokia, cho biết, hãng này muốn dùng tính năng chụp ảnh để tạo ra sự khác biệt giữa smartphone của mình với các đối thủ khác vào năm 2013. Để chứng minh cho lời nói của mình, ông đã đưa ra hàng loạt ví dụ về các chức năng chụp ảnh trên smartphone mới của hãng như Photo Beamer hay chụp panorama.

Smartphone Nokia sẽ tập trung vào tính năng chụp ảnh

Hai nhân tố kĩ thuật quan trọng tạo nên vẻ đẹp của một tấm ảnh là phần cứng, gồm các ống kính cao cấp để thu nhận nhiều ánh sáng hơn và phần mềm, cụ thể là thuật toán, giúp cho hình ảnh trở nên rõ ràng và nổi bật.

Câu hỏi đặt ra lúc này là sau hai mẫu 808 PureView với camera "khủng" 41 Mpx cùng Lumia 920 có khả năng chống rung, liệu Nokia có tung ra được một mẫu Windows Phone có khả năng chụp ảnh thiếu sáng, độ phân giải 41 "chấm" với chất lượng cao như "đàn anh" của mình. Theo dự đoán, sản phẩm như vậy có thể được tung ra vào cuối năm nay.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất Phần Lan còn có thể tung ra hàng loạt mẫu thiết bị mới có chức năng chụp ảnh mạnh mẽ với "mức giá rộng hơn", gồm các smartphone thiết kế đẹp, giá rẻ ở những thị trường mới nổi và những model cao cấp ở các quốc gia giàu có.

Thứ Hai, 14/01/2013 17:23
31 👨 140
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp