Smartphone mới của Nokia sẽ có camera 41 “chấm”

Mẫu smartphone kế tiếp mang tên "EOS" của hãng sản xuất điện thoại Phần Lan Nokia được đồn đoán là sẽ trang bị bộ vi xử lý bốn nhân và kế thừa camera "khủng" 41 megapixel từ 808 PureView.

Smartphone mới của Nokia sẽ có camera 41 “chấm”
Nokia 808 PureView là chiếc điện thoại được trang bị camera 41 megapixel.

Nhiều tin đồn vừa xuất hiện cho thấy Nokia đang có kế hoạch tiếp tục sử dụng các ống kính cực lớn của chiếc smartphone 808 PureView cho một thiết kế smartphone hiện đại hơn.

Theo một nguồn tin từ My Nokia Blog, mẫu smartphone "Eos" sắp sửa trình làng của Nokia sẽ được trang bị một cảm biến camera có độ phân giải lên đến 41 megapixel. Trên điện thoại 808 PureView, loại ống kính này cho chất lượng ảnh chụp vượt ngoài mong đợi, sắc nét đến từng chi tiết.

Nguồn tin này cũng cho biết Eos có thể còn được sở hữu một bộ vi xử lý bốn nhân Snapdragon 800 mặc dù sau khi kiểm tra, trang My Nokia Blog thừa nhận rằng nhiều khả năng Nokia chỉ trang bị cho mẫu smartphone mới này một bộ vi xử lý lõi kép. Hiện vẫn chưa sau Eos sẽ chạy trên hệ điều hành nào. Một biên tập viên của trang công nghệ Cnet dự đoán Nokia đang nghiên cứu cách đưa trải nghiệm máy ảnh của 808 PureView vào một chiếc điện thoại Lumia Windows Phone.

Thứ Ba, 16/04/2013 15:25
31 👨 163
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp