Smartphone màn hình cong của LG lộ diện

Cũng sở hữu thiết kế màn hình uốn cong, tuy nhiên smartphone có tên G Flex của LG lại được làm uốn từ phía cạnh trên và cạnh dưới, ngược với kiểu cong về hai bên cạnh trái, phải như Galaxy Round của Samsung.

Smartphone màn hình cong của LG lộ diện
Hình ảnh được cho là smartphone màn hình cong G Flex của LG vừa xuất hiện trên mạng.

Hai tên tuổi tới từ Hàn Quốc đang chạy đua trong việc tung ra smartphone có màn hình cong. Trong khi Samsung nhanh chân hơn với việc trình làng Galaxy Round hôm 9/10 vừa rồi thì LG cũng rục rịch cho ra mắt smartphone thiết kế màn hình cong đầu tiên của hãng vào tháng sau.

Theo Engadget và các thông tin đồn thổi gần đây, smartphone với thiết kế màn hình cong lạ mắt của LG sẽ mang tên G Flex. Tuy cong, nhưng khác với Galaxy Round của Samsung, các bức ảnh cho thấy màn hình trên LG G Flex được uốn từ phía cạnh trên và cạnh dưới, tạo thành độ cong theo trục ngang thay vì trục dọc giống như Galaxy Round.

Ngoài màn hình, phần lưng của máy cũng được làm cong. Mới đây, để chuẩn bị cho màn ra mắt của G Flex, hãng sản xuất Hàn Quốc cũng trình làng những viên pin điện thoại có thiết kế uốn cong thay vì dạng phẳng như truyền thống.

Smartphone màn hình cong của LG lộ diện
LG G Flex uốn cong ở cạnh trên và bên dưới, ngược với Galaxy Round của Samsung.

Cấu hình của G Flex hiện tại vẫn là điều bí mật. Tuy nhiên, màn hình của máy được cho là sử dụng công nghệ OLED thay vì LCD, nhằm tận dụng sự linh hoạt của công nghệ này để tạo ra kiểu dáng cong.

Samsung và sắp tới là LG sẽ tung ra smartphone màn hình cong ra thị trường, nhưng ngoài kiểu dáng lạ mắt, những sản phẩm này vẫn chưa cho thấy lý do thuyết phục để chuyển từ màn hình phẳng sang uốn cong, theo cả chiểu dọc lẫn ngang. Ngay cả các tính năng tận dụng thiết kế lạ mắt này hiện cũng chưa được các nhà sản xuất điện thoại đề cập đến nhiều.

Thứ Hai, 14/10/2013 10:21
31 👨 108
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp