Smartphone Full HD 5,9 inch với mặt lưng hỗ trợ cảm ứng

Những thông tin rò rỉ cho thấy Oppo chuẩn bị tung ra mẫu smartphone Android dòng cao cấp có tên N1, ngoài màn hình lớn, tính năng cảm ứng đặc biệt còn hỗ trợ chip 4 nhân thế hệ mới của Qualcomm cùng khả năng chụp ảnh tốt.

Smartphone Full HD 5,9 inch với mặt lưng hỗ trợ cảm ứng
Hình ảnh về tính năng cảm ứng ở mặt lưng trên N1. (Ảnh: PhoneArena).

Thiết kế đưa khả năng điều khiển về phía mặt sau trên smartphoe kích thước lớn từng được LG thực hiện trên mẫu smartphone G2 ra mắt hồi tháng 8 vừa rồi. Tuy nhiên, theo Phone Arena, khác với việc đặt các phím tăng, giảm âm lượng và phím nguồn, model của Oppo có thể sẽ được tích hợp phím cảm ứng hỗ trợ điều khiển đa chiều nằm phía dưới camera ở nắp lưng. Nó cho phép thực hiện dễ dàng hơn các thao tác điều hướng, cuộn trang khi lướt web, hay xem ảnh, đọc nhanh tin nhắn... trên một chiếc điện thoại có màn hình quá lớn.

Oppo N1 cũng được cho là sản phẩm smartphone lai máy tính bảng (phablet) với kích thước màn hình rộng tới 5,9 inch và đạt chuẩn Full HD 1.080p. Không bằng Sony Xperia Z Ultra (6,44 inch) nhưng sản phẩm sẽ lớn hơn một chút so với Samsung Galaxy Note 3, LG Optimus G Pro và có thể tương đương với mẫu One Max rò rỉ gần đây của HTC. Thiết kế khung viền được cắt gọt, làm ra từ một khối kim loại.

Smartphone Full HD 5,9 inch với mặt lưng hỗ trợ cảm ứng
Ảnh bản mẫu Oppo N1 từng rỏ rỉ với thiết kế được cho là lai với máy ảnh.

Ngoài ra, máy còn hứa hẹn được trang bị khả năng chụp hình tốt với camera 13 "chấm" đi kèm bộ xử lý hình ảnh riêng mang tên Owl. Cấu hình mạnh, sử dụng chip 4 nhân thế hệ mới của Qualcomm là Snapdragon 800. Trang công nghệ Cnet cho biết, N1 có thể là mẫu smartphone đầu tiên sử dụng nền tảng của CyanogenMod, nhóm phát triển ROM "chế" nổi tiếng nhất ở cộng đồng Android, song song với hệ điều hành Android đã được Oppo tùy biến.

Tuy vậy, tới tối nay 23/9 Oppo N1 mới xuất hiện chính thức trong một sự kiện riêng được hãng tổ chức ở Bắc Kinh (Trung Quốc).

Video giới thiệu về Oppo N1:

Thứ Hai, 23/09/2013 10:50
31 👨 111
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp