Smartphone đầu tiên có camera "tự sướng" 5 megapixel

Ngoài camera trước 5 megapixel, Oppo Find Way còn sở hữu một số chế độ chụp ảnh tối ưu cho việc chụp hình như tự động làm sáng da, nét mắt hay khuôn mặt đẹp và thon hơn.

Cùng với Find 5 màn hình Full HD 5 inch, Oppo chuẩn bị đưa về Việt Nam smartphone đầu tiên sở hữu camera trước độ phân giải 5 megapixel, đi kèm một số tính năng tập trung vào sở thích "tự sướng" bằng camera trên điện thoại của người dùng.

Smartphone đầu tiên có camera "tự sướng" 5 megapixel
Find Way với thiết kế nguyên khối, kiểu dáng mềm mại phù hợp với phái nữ.

Với camera trước, máy có thêm sẵn hai chế độ chụp hình khá thú vị là Beauty và Rewind. Beauty giúp tự động nhận diện khuôn mặt, tạo ra các hiệu ứng làm mịn, sáng da hay giúp cho mặt thon, mắt trở nên sắc nét hơn... khi chụp bằng camera trước.

Còn Rewind cho phép chụp liên tục 5 hình và chọn ra bức hình thể hiện khuôn mặt ưng ý nhất. Ngoài ra, máy còn có camera phía sau độ phân giải 8 megapixel, tích hợp nhiều tính năng chụp hình giống như trên Find 5, như khả năng chụp hình HDR, chụp Panorama, chụp liên tiếp hay phần mềm chỉnh sửa hiệu ứng ảnh Lomo.

Vẫn giữ thiết kế nguyên khối và màn hình công nghệ OGS như đàn anh Find 5, nhưng Find Way được Oppo trang bị kích thước màn hình nhỏ hơn, kích thước 4,5 inch với độ phân giải 540 x 960 pixel. Máy có kiểu dáng mềm mại, phù hợp với phái nữ nhớ thiết kế bò tròn và hơi cong ở phần lưng, sử dụng chất liệu sơn chống bám vân tay.

Smartphone đầu tiên có camera "tự sướng" 5 megapixel
Camera trước có độ phân giải tới 5 megapixel và tích hợp một số tính năng chụp hình đặc biệt.

Oppo Find Way chạy hệ điều hành Android 4.1.1 với giao diện được tùy biến riêng, sử dụng chip lõi kép tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB cùng pin dung lượng 2.020 mAh. Sản phẩm được tích hợp sẵn công nghệ âm thanh Dolby, bộ nhớ trong của máy 16 GB nhưng không đi kèm với khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Find Way dự kiến sẽ được bán chính hãng ở Việt Nam vào đầu tháng 4 tới nhưng chưa có giá chính thức. Trong khi đó, ở thị trường Thái Lan và Mỹ, model này mới bán ra với giá khoảng 370 USD.

Video thực tế Oppo Find Way:

Thứ Tư, 20/03/2013 08:12
31 👨 341
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp