Sẽ có 2 phiên bản Galaxy Note 3 giá rẻ vào mùa thu này?

Theo một số báo cáo từ giới truyền thông Hàn Quốc thì Samsung đang chuẩn bị cho việc ra mắt 2 phiên bản giá rẻ mới của Note 3, trong đó có phiên bản có màn hình hiển thị được phát triển từ nhựa.

Sẽ có 2 phiên bản Galaxy Note 3 giá rẻ vào mùa thu này?

Trang ETNews của Hàn Quốc được biết đến những thông tin chính xác về Samsung trước đây tuyên bố rằng Samsung đang chuẩn bị cho phát hành một phiên bản giá rẻ hơn dành cho Galaxy Note 3 và sản phẩm sẽ được đi vào sản xuất trong tháng 11 trước khi lên kệ tại cửa hàng vào cuối năm nay.

Note 3 phiên bản giá rẻ sẽ có màn hình LCD thay vì Super AMOLED trên Note 3 và máy ảnh 8 Mpx thay vì 13 Mpx. Thiết bị được cho là sẽ có thiết kế tương tự Note 3 và đi kèm với S Pen.

Bằng cách hạ thấp một số thành phần, Samsung đã giảm chi phí sản xuất Note 3 xuống 30%. Kế hoạch ban đầu là phát hành phiên bản cao cấp và phiên bản giá rẻ của Note 3 cùng một lúc, nhưng Samsung đã quay đường vì lo sợ mất doanh thu và ảnh hưởng xấu để loạt sản phẩm Note. Trước đó, trong mùa hè này người dùng đã liên tục nghe những tin đồn về phiên bản giá rẻ của Note 3 sử dụng màn hình LCD.

Không chỉ có vậy, thông tin gần đây cũng chỉ ra rằng Samsung được cho là có thể phát hành một phiên bản giới hạn của Note 3 được trang bị màn hình hiển thị uốn cong bằng vật liệu nhựa vào những tuần tới đây.

Báo cáo từ trang ZDNet và cổng thông tin Chosun của Hàn Quốc cung cấp những thông tin này cho rằng số lượng hạn chế là do năng suất sản xuất màn hình uốn cong của hãng đang thấp.

Thứ Tư, 25/09/2013 13:43
31 👨 272
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp