Samsung tích hợp phần mềm ghi chú Evernote cho máy ảnh

Bản cập nhật giúp Samsung WB250F Smart đồng bộ nhanh dữ liệu hình ảnh giữa các thiết bị cùng cài đặt phần mềm Evernote thông qua kết nối không dây.

Samsung tích hợp phần mềm ghi chú Evernote cho máy ảnh
Samsung WB250F sẽ tích hợp thêm ứng dụng Evernote.

Phiên bản WB250F thường đã ra mắt vào tháng 2 vừa qua với khá nhiều tính năng chia sẻ thông minh. Tuy nhiên, bản firmware cập nhật mới có thêm phần mềm Evernote hứa hẹn sẽ tăng sự "thông minh" cho sản phẩm.

Thay vì để ghi chú như thông thường, Evernote sẽ giúp WB250F đồng bộ nhanh chóng dữ liệu hình ảnh giữa các thiết bị cùng cài đặt phần mềm và chung tài khoản. Trang bị này sẽ giúp người dùng xem ảnh trên di động hay tablet với ít thao tác hơn trước.

Với mỗi máy WB250F mới, người dùng sẽ được sử dụng dịch vụ cao cấp Evernote Premium trong 3 tháng miễn phí. Giới hạn tải lên cho dịch vụ này khi đó sẽ là 1 GB mỗi tháng. Việc cập nhật phần mềm hiện mới chỉ có tại thị trường Mỹ.

Samsung WB250F chạy các ứng dụng Smart Camera 2.0 cung cấp khả năng liên kết không dây và tự động chia sẻ. Máy có cảm biến CMOS BSI độ phân giải 14,1 megapixel, ống kính zoom quang 18x cùng các chế độ chỉnh tay.

Phía sau máy là màn hình cảm ứng kích thước 3 inch cùng phím điều hướng 5 chiều. WB250F có các màu là đen, trắng, bạc và đỏ. Giá bán mà hãng đưa ra trước đó là 250 USD.

Thứ Năm, 01/08/2013 11:14
31 👨 147
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp