Samsung sẽ ngừng phát triển dòng Galaxy U

Tình hình kinh doanh thua lỗ dường như đã khiến Samsung phải xem xét lại chiếc lược phát triển của mình. SamMobile cho rằng công ty sẽ dừng phát triển dòng điện thoại Galaxy U để tập trung cho các sản phẩm quan trọng.

Samsung sẽ ngừng phát triển dòng Galaxy USamsung dừng phát triển dòng điện thoại Galaxy U

SamMobile suy đoán rất có thể Samsung muốn dồn sức cho những dòng sản phẩm quan trọng khác như Series Galaxy S (điển hình là Galaxy S6 ) chuẩn bị ra mắt trong năm tới.

Gần đây, một số tin đồn cho rằng Samsung đang chuẩn bị giới thiệu một chiếc điện thoại Galaxy U (tên mã SM-U500F) với màn hình Full HD 5 inch 1080p, sử dụng vi xử lí octa-core Exynos 5433, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, máy ảnh chính 16 megapixel, máy ảnh phụ 8 megapixel, pin 2360 mAh và chạy Android 5.0 Lollipop. Thiết bị dự kiến chỉ dày 6,15 mm.

Trong khi đó, các thông tin rò rỉ cho thấy Galaxy A7 cũng là một sản phẩm tương tự với dòng Galaxy U. Chỉ hơi khác với màn hình Full HD 5.5 inch, camera sau 13 megapixel, pin 2600mAh, và độ dày 6.3mm. Do vậy, sự khác biệt giữa hai sản phẩm là không đáng kể.

Theo giới thạo tin, việc Samsung ra mắt các thiết bị khá giống nhau như vậy dễ làm cho thị phần di động của công ty bị phân mảnh. Đây rõ ràng là một quyết định không khôn ngoan so với việc chỉ tập trung vào một số sản phẩm ấn tượng cho từng phân khúc. Do đó, sẽ không quá bất ngờ khi công ty điện tử Hàn Quốc quyết định khai tử series Galaxy U nhằm tập trung phát triển các sản phẩm có chiều sâu hơn trong tương lai.

Thứ Sáu, 19/12/2014 08:32
31 👨 46
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp