Samsung sắp ra Galaxy J1 giá rẻ, chạy chip lõi tứ 64 bit

Galaxy J1 có thể là cú đáp trả tiếp theo của Samsung để tiếp tục cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường điện thoại thông minh giá rẻ.

Samsung sắp ra Galaxy J1 giá rẻ, chạy chip lõi tứ 64 bit
Thị trường smartphone giá rẻ không bao giờ vắng mặt Samsung

Sau khi ra mắt hai dòng smartphone Galaxy A và E, Samsung được cho là đang tích cực thử nghiệm dòng Galaxy J để bổ sung vào danh sách các dòng smartphone giá thấp của hãng.

Thông số kĩ thuật của chiếc điện thoại này vừa bị rò rỉ bởi SamMobilecho thấy, đây là model cấu hình khá với mức giá lí tưởng.

SamMobile cho biết, Galaxy J1 sở hữu cấu hình tương tự Galaxy Y, model giá rẻ của Samsung từng thành công tại các thị trường mới nổi như Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều khả năng J1 sẽ có giá cao hơn Galaxy Y do được trang bị cấu hình tốt: bộ vi xử lí lõi tứ 64 bit (Marvell PXA1908, xung nhịp 1,2 GHz), màn hình cảm ứng 4,3 inch độ phân giải WVGA (800 x 480 pixel), camera sau 5 Mpx, camera trước 2 Mpx, dung lượng lưu trữ trong máy 4 GB, viên pin 1850 mAh và đặc biệt hỗ trợ kết nối mạng LTE.

Ngoài việc sẽ chạy trên nền Android 4.4.4 KitKat ngay khi lên kệ, hiện chưa có thông tin về khả năng được nâng cấp lên Android 5.0. Lollipop.

Samsung vẫn chưa xác nhận thông tin về Galaxy J1 nhưng chắc chắn hãng sẽ nỗ lực để đưa thiết bị này trở thành một "Galaxy Y thứ 2" trên thị trường điện thoại thông minh giá rẻ. SamMobile cho rằng với việc bị rò rỉ cấu hình gần như hoàn chỉnh này, ngày ra mắt cũng như giá bán của Galaxy J1 sẽ được công bố trong thời gian tới.

Như vậy, J1 sẽ là thiết bị đầu tiên nằm trong dòng Galaxy J, một dòng smartphone với bên cạnh Galaxy A và Galaxy E. Không chỉ tuyên bố sẽ ngừng chiến lược "rải bom smartphone" trong năm 2015, Samsung dường như đang sắp xếp lại một cách hệ thống các dòng smartphone chiến lược của hãng để giúp người dùng dễ dàng lựa chọn hơn.

Thứ Tư, 24/12/2014 07:53
31 👨 144
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp