Samsung ra tiếp phần 2 quảng cáo Galaxy S IV, hé lộ nhiều màu

Samsung vừa tung ra phần 2 của clip quảng cáo cho sự kiện ra mắt mẫu smartphone Galaxy S IV của hãng với "người đưa tin bí mật" là một cậu bé có tên là Jeremy.

Trong phần quảng cáo đầu tiên, Jeremy được phép nhìn vào bên trong một chiếc hộp đựng Galaxy S IV và mang nó chạy về nhà. Ở cuối đoạn video, Jeremy ngồi bên chiếc bàn trong phòng và đoạn video kết thúc với dòng chữ "còn nữa" (to be continued).

Samsung ra tiếp phần 2 quảng cáo Galaxy S IV, hé lộ nhiều màu

Theo trang công nghệ Cnet, trong phần 2 quảng cáo, Jeremy bị một cô bạn gái hàng xóm truy tìm. Đó là cô bé Jane, người nghĩ rằng hộp quà đó là dành cho cô (hay ít nhất cũng muốn chiếc hộp phải là của cô). Jeremy trốn trong phòng và kéo rèm để bí mật nhìn vào bên trong chiếc hộp.

"Thật hấp dẫn không thể cưỡng nổi", cậu bé nói với chú chó của mình. "Mày nên thấy cái gì bên trong hộp. Nó sẽ khiến mày nhảy cẫng lên".

Và cậu bé hét lên phấn khích: "Đó là màu yêu thích của tao", cho thấy Galaxy S IV có thể có nhiều màu khác nhau. "Thật như mơ vậy", Jeremy nói thêm, "cực kỳ tuyệt vời". Galaxy S III chỉ có màu trắng và xanh thạch anh.

Cũng như phần quảng cáo đầu tiên, đoạn quảng cáo này kết thúc với dòng chữ "còn nữa" (to be continued).

Samsung sẽ ra mắt mẫu smartphone chủ lực mới nhất của hãng vào ngày 14/3 tới. Theo các tin đồn, Galaxy S4 có thể dùng vi xử lý 8 lõi Exynos, xử lý đồ họa 8 lõi riêng, màn hình Super Amoled 4.99 inch, RAM 2GB, camera sau 13 megapixel với khả năng quay video 1080p, camera trước 2 megapixel và dùng phiên bản Android mới nhất, Jelly Bean 4.2.2.


Phần 2 clip quảng cáo Galaxy S IV


Phần 1 clip quảng cáo Galaxy S IV

Thứ Ba, 12/03/2013 09:40
31 👨 177
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp